Với các khán giả yêu thích thể loại phim lãng mạn, "Phải chăng là định mệnh?" (tựa Anh: "Serendipity's embrace") là một sự lựa chọn ổn áp ở thời điểm hiện tại với màn kết hợp của cặp đôi nhan sắc Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun.

6-17228327822961736632148.jpg

"Phải chăng là định mệnh?" là tác phẩm đáng xem ở thời điểm hiện tại với những khán giả yêu thích dòng phim lãng mạn Hàn Quốc.

Câu chuyện tình yêu không mới nhưng thừa độ "cuốn"

"Phải chăng là định mệnh?" xoay quanh câu chuyện gặp lại và yêu người bạn học cũ, một chủ đề không mới ở màn ảnh Hàn. Dẫu vậy, bộ phim chắc chắn vẫn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút vô cùng ngọt ngào, ấm áp. Với những tin đồ của dòng phim lãng mạn, đôi khi chỉ cần như vậy là đủ.

Hai nhân vật chính trong phim là Kang Hu Yeong và Lee Hong Ju. Họ xa cách nhau suốt 10 năm trời kể từ khi Kang Hu Yeong đi Mỹ, thế nhưng định mệnh đưa hai người gặp lại trong một lần Lee Hong Ju nhầm Kang Hu Yeong là đối tượng xem mắt của mình. Ngay giây phút đôi bên chạm mắt, Kang Hu Yeong đã nhận ra Lee Hong Ju bởi trong những tháng ngày thanh xuân khó quên, cô từng là một phần rất đặc biệt đối với anh.

2-17228327954721191573133.jpg

"Phải chăng là định mệnh?" xoay quanh mối tình giữa hai người bạn học cũ Kang Hu Yeong và Lee Hong Ju.

Thuở còn đi học, Kang Hu Yeong là hình mẫu con nhà người ta điển hình. Anh là niềm tự hào của trường học, sở hữu vẻ đẹp trai khiến vô số nữ sinh thầm thương trộm nhớ. Trái lại, Lee Hong Ju dù rất tốt bụng nhưng lại là học sinh kém điển hình.

Trong số những nữ sinh đổ gục trước nhan sắc của Kang Hu Yeong có Kim Hye Ji, bạn thân của Lee Hong Ju. Dẫu vậy, sự ngượng ngùng khiến cô không dám tự mình bày tỏ với Kang Hu Yeong mà phải nhờ Lee Hong Ju đưa thư tình giúp mình. Đổi lại, Kim Hye Ji sẽ cung cấp "tin tình báo" về Bang Jun Ho, chàng trai mà Lee Hong Ju thích.

1-17228328207971011955009.gif

Từ 10 năm trước, Lee Hong Ju đã lặng lẽ đi vào trái tim của Kang Hu Yeong nhưng cô lại không hề hay biết điều đó.

Kang Hu Yeong liên tục phớt lờ thư tỏ tình của Kim Hye Ji, còn Lee Hong Ju thì liên tục tìm cách giúp bạn đưa thư cho anh. Cô không biết rằng trong những ngày tháng đó, bản thân đã dần bước vào trái tim của Kang Hu Yeong. Thế nhưng cho đến cuối cùng, Lee Hong Ju vẫn yêu Bang Jun Ho, còn Kang Hu Yeong thì ra nước ngoài sinh sống.

10 năm trôi qua, giờ đây Kang Hu Yeong đã có sự nghiệp rất đỗi thành công. Anh trở về Hàn Quốc để xử lý công việc và vô tình gặp lại Lee Hong Ju. Tình cờ hơn nữa, Lee Hong Ju lại đang sống trong ngôi nhà của gia đình Kang Hu Yeong, còn là bạn thân của cậu anh.

3-1722832811877863819962.jpg

"Phải chăng là định mệnh?" mang đến một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn.

Gặp lại người con gái đặc biệt năm nào, Kang Hu Yeong giờ đây đã muốn được yêu. Còn Lee Hong Ju, cô cũng đã cô đơn quá lâu kể từ sau những tổn thương từ mối tình đầu. Liệu rằng số phận sẽ an bài thế nào để đưa hai trái tim ấy xích lại gần nhau?

Màn kết hợp đáng khen của Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun trong "Phải chăng là định mệnh?"

Ở thời điểm hiện tại, Chae Jong Hyeop chưa phải là một tài tử nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Dẫu vậy, anh là một ngôi sao đang lên tại xứ sở Kim Chi, được khán giả yêu mến nhờ hình tượng người bạn trai chung tình, ấm áp.

5-1722832851599419637040.jpg

Vai nam chính Kang Hu Yeong do Chae Jong Hyeop đảm nhận.

Kang Hu Yeong cũng là một nhân vật như vậy. Đây là dạng vai sở trường của Chae Jong Hyeop, vì thế nên anh không gặp nhiều khó khăn. Nhìn vào Kang Hu Yeong qua diễn xuất của mỹ nam sinh năm 1993, khán giả thấy được một chàng trai tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại là một tâm hồn hết sức dịu dàng.

Kang Hu Yeong không phải người giỏi trong việc thể hiện cảm xúc, nhưng ánh mắt và nụ cười mà anh dành cho Lee Hong Ju cho thấy tình yêu của nhân vật này sâu sắc, chân thành đến nhường nào. Đây cũng là lời khẳng định cho khả năng diễn xuất bằng ánh mắt của Chae Jong Hyeop. Ngoài ra, chất giọng ấm áp mà nam diễn viên sở hữu cũng càng khiến cho nhân vật Kang Hu Yeong trở nên có sức hút hơn.

61-1722832975918895871125.jpg

"Em gái quốc dân" Kim So Hyun vào vai nữ chính Lee Hong Ju.

  • 7-17222507491241806284622-0-0-920-1472-crop-1722252054915299441932.jpg

    "Bạn trai quốc dân" có nụ cười đẹp nhất phim Hàn hiện tại, "visual" ấn tượng làm hội chị em u mê

Về phần Kim So Hyun, cô cũng có màn thể hiện tốt với nhân vật Lee Hong Ju. Đó là một cô gái với vẻ ngoài có phần xuề xòa, tốt bụng, luôn lạc quan mạnh mẽ, nhưng sâu trong lòng lại là vết thương vẫn còn day dứt. 

Kim So Hyun không chỉ thể hiện tốt trong những phân cảnh cần sự trầm lắng mà còn khiến khán giả mê mẩn với biểu cảm bối rối, tim đập thình thịch khi dần nhận ra tình cảm mình dành cho Kang Hu Yeong. Cô thể hiện rất ổn sự biến chuyển tâm lý của nhân vật Lee Hong Ju, từ đó cùng với Chae Jong Hyeop tạo nên "phản ứng hóa học" tuyệt vời.

Nhìn chung, như đã đề cập thì "Phải chăng là định mệnh?" sở hữu kịch bản có thể thấy ở nhiều bộ phim rom-com khác, khán giả sẽ dễ dàng suy đoán được mạch phim. Thế nhưng với tác phẩm này, điều thú vị nằm ở việc tận hưởng quá trình, thưởng thức câu chuyện tình yêu của cặp đôi nhân vật chính, những thước phim ấn tượng được thực hiện bởi đạo diễn Song Hyun Wook, cũng như là bữa tiệc nhan sắc và diễn xuất mà Chae Jong Hyeop cùng với Kim So Hyun mang lại.

Bộ phim "Phải chăng là định mệnh?" do Kim So Hyun và Chae Jong Hyeop đóng chính chiếu vào các ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022