Trong "Sex and the City", Kim Cattrall đảm nhận nhân vật Samantha Jones - người có đời sống tình ái phong phú nhất. Thế nhưng trái với Samantha Jones, ngoài đời Kim Cattrall lại hoàn toàn khác xa.

Thậm chí, Kim Cattrall còn từng thừa nhận rằng, 2 cuộc hôn nhân thất bại của cô đều vì nguyên nhân liên quan tới "chuyện ấy".

1vhbtpj-xmpcu3tcuajctza-1547.jpg

Kim Cattrall đảm nhận nhân vật có đời sống tình dục bạo nhất "Sex and the City"

Trong một buổi phỏng vấn với tờ The Sun cách đây nhiều năm, Kim Cattrall bày tỏ sự tiếc nuối khi nói: "Tôi từng liên tục đưa ra bào chữa cho những trải nghiệm tình dục tồi tệ. Chuyện ấy kém là một yếu tố khiến 2 trong 3 cuộc hôn nhân của tôi thất bại".

  • Nỗi ám ảnh thuở ấu thơ của mỹ nhân "Sex and the City"Đọc ngay

Nữ diễn viên tuổi U70 cũng nhận sai lầm trong việc lựa chọn đàn ông. Kim Cattrall cho rằng, những chàng trai có ngoại hình đẹp không phải lúc nào cũng là người tình lý tưởng. Mỹ nhân "Sex and the City" nói thêm: "Tôi ước bản thân nhận ra sớm hơn rằng vẻ ngoài xinh đẹp chẳng có ý nghĩa gì trong tình dục. Mọi người đều mong đợi những chàng trai, cô gái sở hữu ngoại hình đẹp sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trong 'chuyện ấy'. Điều đó không đúng...".

b24ab2770dd0a42e0061a23d923153bc-1549.jpg

Thế nhưng ngoài đời thực, Kim Cattrall lại thừa nhận 2 cuộc hôn nhân thất bại vì chuyện ấy

Kim Cattrall cho biết, bản thân có hình ảnh gợi cảm trước ống kính, nhưng ngoài đời đời sống tình dục lại chẳng hề tuyệt vời. "Tôi nhớ từng làm 'chuyện ấy' với một chàng trai sở hữu ngoại hình xuất sắc, với hy vọng anh ấy sẽ dạy những gì tôi đã bỏ lỡ. Nhưng anh ấy đã không làm được vậy".

Kim Cattrall là mỹ nhân kết hôn nhiều nhất trong dàn diễn viên "Sex and the City" khi có tới 3 cuộc hôn nhân. Sau khi kết thúc 3 cuộc hôn nhân và không có con, Kim Cattrall hiện tại đang hẹn hò với bạn trai kém 14 tuổi. Tính tới nay cả hai đã có khoảng 8 năm bên nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022