mdh01941-1725189871902291578848.jpg

Các nghệ sĩ mặc áo dài hát dưới Cột cờ Hà Nội - Ảnh: NVCC

MV Việt Nam muôn màu được phát hành ngày 1-9, trong không khí cả nước mừng ngày Tết Độc lập 2-9.

Kịp hoàn thành trước ngày Tết Độc lập

Ca khúc Việt Nam muôn màu do thành viên của nhóm Oplus Nguyễn Đức Tùng viết. Sau đó được Oplus phối khí và sản xuất MV, ra lò đúng dịp 2-9.

Ban đầu, Oplus chỉ định mời ca sĩ Tùng Dương tham gia thu âm cùng nhóm và phát hành trên các nền tảng nhạc số và ra MV lyrics (chỉ có lời bài hát) trên kênh YouTube.

Song chính Tùng Dương đã nảy ra ý tưởng ra mắt MV vào dịp này.

Oplus cho biết, MV Việt Nam muôn màu được hoàn thành khoảng 12 tiếng trước giờ phát hành. Khi xem xong MV, mọi người trong ê kíp đều cảm thấy tự hào và thêm yêu đất nước mình.

Tùng Dương nói với Việt Nam muôn màu, khán giả hãy coi anh như một "thành viên của Oplus" vì năm anh em như năm chiến binh rất năng lượng và tràn ngập tình yêu quê hương đất nước.

mdh02548-1725189934571732690776.jpg

Tùng Dương và Oplus lên xe bus khám phá thủ đô - Ảnh: NVCC

Tùng Dương và Oplus khám phá vẻ đẹp Việt Nam

Bài hát có giai điệu trẻ trung, sôi động, tích cực, đầy năng lượng, đúng phong cách của âm nhạc Oplus.

MV được mở đầu với hình ảnh bốn thành viên nhóm Oplus tham gia lễ thượng cờ ở quảng trường Ba Đình trên nền nhạc Quốc ca và hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng bay trong gió.

Sau đó, Tùng Dương và Oplus cùng lên xe bus hai tầng, khám phá di sản thủ đô như Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Hoàng Thành Thăng Long, quảng trường Ba Đình, cầu Long Biên…

mdh019961-172518994650657985292.jpg

MV Việt Nam muôn màu ra đúng dịp 2-9 - Ảnh: NVCC

Sau Hà Nội, những nghệ sĩ dẫn khán giả đi hết Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) đến Tràng An (Ninh Bình), Hội An đến Dinh Độc lập (TP.HCM)… khám phá vẻ đẹp đặc trưng của đất nước và con người Việt Nam.

Tùng Dương chia sẻ thời đại nào lòng yêu nước cũng là một điều rất quan trọng, có ý nghĩa nhất, thậm chí là một điều tối thượng của một người dân Việt Nam.

"Tôi tin ca khúc sẽ tiếp thêm động lực trong cuộc sống để các bạn trẻ có thêm những khát vọng, hoài bão, góp phần xây dựng và gìn giữ, phát huy bản sắc của dân tộc", Tùng Dương nói.

VIỆT NAM MUÔN MÀU - TÙNG DƯƠNG & OPLUS

Bên dưới MV, nhiều khán giả gửi lời cảm ơn tới Tùng Dương và Oplus đã trình làng một MV ý nghĩa dịp này.

"Tự hào là người Việt Nam", "MV ý nghĩa cho một ngày trọng đại", "MV đẹp quá"... là bình luận của khán giả.

Có người nói: "Hào hùng và tự hào lắm, MV rất đẹp và ý nghĩa, nhiều góc nhìn về đất nước được mở ra. Lễ Quốc Khánh 2-9 chính là dịp để mỗi người Việt Nam chúng ta cùng nhìn lại và trân trọng những giá trị của sự độc lập và tự do".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022