Beetlejuice Beetlejuice (Ma siêu quậy)

trailer-beetlejuice-beetlejuice-1724922091.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rYVDRbE2GUfq9_YiTPvptg
Trailer 'Beetlejuice Beetlejuice'

Trailer phim, không dành cho khán giả dưới 13 tuổi. Video: Warner Bros. Vietnam

Khởi chiếu: 6/9 Thể loại: Hài, kinh dị

Phim của đạo diễn Tim Burton lấy bối cảnh 36 năm sau các sự kiện trong phần đầu (phát hành năm 1988), đại gia đình Deetz trở về nhà ở Winter River sau cái chết bất ngờ của Charles Deetz. Cuộc sống của Lydia Deetz (Winona Ryder đóng) bị đảo lộn khi con gái tuổi teen - Astrid (Jenna Ortega) - phát hiện ra mô hình bí ẩn của thị trấn trên gác xép và cánh cổng đến Afterlife, giải thoát Betelgeuse (hay còn gọi là Beetlejuice, do Michael Keaton thủ vai). Dàn diễn viên chính còn có Catherine O'Hara và Willem Dafoe.

Tối 27/8 (giờ địa phương), tác phẩm khai mạc liên hoan phim Venice 2024, nhận tràng pháo tay dài gần bốn phút của khán giả. Hollywood Reporter nhận xét đạo diễn Tim Burton duy trì bầu không khí kinh dị của phần đầu, có nhiều cảnh quay gợi nhớ đến bản gốc.

Longlegs (Thảm kịch dị giáo)

trailer-longlegs-tham-kich-di-giao-1725176003.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PtfMEcOd_IA2FQ8sGjjazw
Trailer 'Longlegs' (Thảm kịch dị giáo)

Trailer "Longlegs". Phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Video: Galaxy Studio

Khởi chiếu: 6/9 Thể loại: Kinh dị

Tác phẩm do Oz Perkins đạo diễn, lấy bối cảnh tại bang Oregon (Mỹ) cuối thế kỷ 20. Đặc vụ FBI Lee Harker (Maika Monroe đóng) đang điều tra hàng loạt vụ án bí ẩn xảy ra trong nhiều thập niên, khi các thành viên trong nhà sát hại lẫn nhau. Cô nghi ngờ các sự việc đều do một thủ phạm gây ra, khi hiện trường luôn xuất hiện cụm từ "Longlegs" được để lại. Lần theo các manh mối, Lee Harker phát hiện kẻ sát nhân giấu mặt (Nicolas Cage đóng), người thoát khỏi sự truy lùng của cảnh sát hàng chục năm.

Theo Variety, sau khi phát hành ở Bắc Mỹ và quốc tế hồi tháng 7, phim đạt lợi nhuận cao khi thu hơn 100 triệu USD, so với kinh phí chưa đến 10 triệu USD.

Speak No Evil (Không nói điều dữ)

trailer-speak-no-evil-khong-noi-dieu-du-1725176275.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SHYdq_sKcZZi5hrYSR0gcw
Trailer 'Speak No Evil' (Không nói điều dữ)

Trailer phim "Speak No Evil. Không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Video: Universal Pictures Vietnam

Khởi chiếu: 13/9 Thể loại: Giật gân, kinh dị

Phim do James Watkins chỉ đạo, dựa trên tác phẩm điện ảnh cùng tên của Đan Mạch. Patrick Field (James McAvoy) cùng vợ Ciara (Aisling Franciosi) và con trai Ant nghỉ mát tại một hòn đảo ở Italy. Tại đây, Patrick gặp gỡ ba người trong gia đình Ben (Scoot McNairy). Họ trở thành bạn bè sau những cuộc trò chuyện, sau đó Patrick mời Ben đến thăm ngôi nhà của anh.

Bữa tối đầu tiên trở nên căng thẳng khi Louise (Mackenzie Davis), vợ của Ben, buộc phải ăn thịt dù cô là người ăn chay trường. Trong khi đó, Ant liên tục thể hiện hành động kỳ lạ, cố gắng giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể với Agnes, con gái Ben và Louise. Lúc này, Ben quyết định tìm cách rời khỏi nhà Patrick dù hành động này đe dọa sự an toàn của gia đình anh.

The Crow (The Crow: Báo thù)

poster-the-crow-vn-9893-1725177129.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=V_UzfW5KdjFI7Jc6b6Nb5w

Poster phim, không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Video: CGV

Khởi chiếu: 13/9 Thể loại: Hành động, giật gân

Phim của đạo diễn Rupert Sanders, về chuyện tình Eric (Bill Skarsgård) và Shelly (FKA Twigs). Tuy nhiên, cả hai bị sát hại khi đang trải qua ngày tháng nồng nhiệt bên nhau. Với sự dẫn đường của The Crow, Eric được trao cơ hội trở lại dương gian để trả thù những kẻ khiến anh và người yêu chịu bi kịch, báo thù cho Shelly.

>>> Xem tiếp loạt phim ra rạp trong nước tháng 9

Quế Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022