tien-luat-1725181946738909976946.jpg

Tiến Luật và Tuấn Hưng lên tiếng về kết quả tập 9 Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: NSX

Tiến Luật xin lỗi sau khi nhận phản ứng trái chiều

Sau khi giành chiến thắng trong tiết mục solo giữa các nhà trong tập 9 công diễn 4 của Anh trai vượt ngàn chông gai, anh tài Tiến Luật bị khán giả phản ứng tiêu cực, cho rằng phần thi của anh không hay bằng Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, S.T Sơn Thạch.

Trước ý kiến tiêu cực của một bộ phận khán giả, Tiến Luật lên tiếng xin lỗi: 

"Lúc nhận kết quả tôi bất ngờ lắm, nhưng lúc đó tôi thấy ai cũng vui khiến tôi tự tin lắm. 

Giờ phát sóng tôi cũng bất ngờ vì bị chửi. Mọi người hoan hỉ cho tôi công diễn này nhé. Công diễn sau tôi ráng làm tốt hơn".

Không chỉ Tiến Luật, Tuấn Hưng cũng tâm sự về kết quả đêm công diễn 4 trên trang cá nhân, anh mong khán giả đừng quá khắt khe với kết quả bình chọn vì các nghệ sĩ đều đã cố gắng hết mình.

"Đây không phải là cuộc thi âm nhạc và giọng hát hay. Đây là cuộc thi của những người nỗ lực cố gắng vượt qua thử thách giới hạn của bản thân.

Cá nhân Hưng thấy Tiến Luật rất thông minh và nỗ lực để cùng Nhà Trẻ tạo nên 1 tiết mục giải trí rất đáng yêu và hấp dẫn. Đó mới là tiêu chí của chương trình" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Khán giả quay xe, tiếc vì Mạnh Kiên bị loại

Tập 8 của chương trìnhĐảo thiên đường phát sóng tối 31-8 đã công bố 2 người chơi bị loại là Mạnh Kiên và hoa hậu Thu Uyên. Mạnh Kiên từng là người chơi khiến khán giả bực mình vì những lần "thiếu tinh tế" và những phát ngôn "kém duyên" khi hẹn hò với các người chơi nữ.

Nhưng khi công bố kết quả nam người mẫu sẽ chia tay với chương trình, không ít khán giả lại "quay xe", bày tỏ sự tiếc nuối vì anh lại chính là nhân tố hút người xem, không có thì lại mất vui.

g-933-17231034508151581242575.png

Mạnh Kiên và Yuna Vũ trong Đảo thiên đường - Ảnh: BTC

"Tính ra nhờ anh Kiên gia trưởng tôi mới biết đến show, đang đu thì anh đi về rồi, buồn thế!", "Biết sẽ có ngày này mà tôi vẫn tiếc, có anh Kiên có drama nó mới vui", "Buồn, yêu cầu chương trình hồi sinh mạnh kiên gấp".... - một số khán giả bình luận trên các diễn đàn.

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng Mạnh Kiên là người chơi nhận được được nhiều sự chú ý nhất tại Đảo thiên đường. Các đoạn cắt trong buổi hẹn của Mạnh Kiên và Yuna, Rayeon, á hậu Khánh Linh đều có lượng thảo luận cao và "viral" trên mạng xã hội.

Queen Woo bị phản ứng vì lạm dụng cảnh nóng

Queen Woo - bộ phim cổ trang Hàn Quốc đầu tiên được phát hành trên OTT (dịch vụ phát video trực tuyến đang gây ra những phản ứng trái chiều vì lạm dụng cảnh nóng quá đà.

Trước khi phát hành, phim từng là tâm điểm bàn luận vì nghi vấn sai lệch lịch sử, trang phục nhân vật trong phim. Đến khi chiếu, Queen Woo lại gây sốc bởi những cảnh khỏa thân táo bạo, nhiều người xem nhận xét những cảnh hở hang trong phim là không cần thiết, thậm chí là kiên cưỡng.

untitled-17249501921411710991555-1725182181232263566977.jpg

Queen Woo gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng - Ảnh: Naver

Xuyên suốt 4 tập đầu vừa phát sóng đều bị nhồi nhét cảnh nóng vô tội vạ, nội dung phim dường như bị lu mờ trước những phân cảnh "thiếu vải".

Queen Woo lấy bối cảnh Vương quốc Goguryeo, kể câu chuyện về hoàng hậu Woo Hee và 24 giờ đầy biến động của bà để tiếp tục ngồi ở ngôi vị hoàng hậu sau khi nhà vua đột ngột băng hà.

Phần 2 của phim gồm 4 tập còn lại sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 12-9.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi truyền hình đẹp nhất

son3-2700-1720510528-17251822659481947079515.jpg

Cặp đôi ngôn tình ngoài đời thực Hyun Bin và Son Ye Jin

Star News cùng công ty nghiên cứu Gallup Korea vừa công bố danh sách Những cặp đôi đẹp nhất trong phim truyền hình 10 năm qua.

Cuộc khảo sát được tiến hành thông qua bình chọn của 1.052 khán giả nam và nữ, trong độ tuổi từ 19 đến 69 ở Hàn Quốc, từ ngày 19-8 đến 23-8.

Kết quả khảo sát cho thấy 2 cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin của Hạ cánh nơi anh cùng Gong Yoo và Kim Go Eun của phim Yêu tinh cùng đạt đồng hạng nhất trong cuộc bình chọn, với tỉ lệ phiếu bầu 23%.

Xếp sau 2 cặp đôi trên là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won của Nữ hoàng nước mắt, Song Joong Ki và Song Hye Kyo của Hậu duệ mặt trời...

Điều đặc biệt là Hyun Bin và Son Ye Jin không chỉ là cặp đôi đẹp trên màn ảnh mà cả hai cũng đã kết hôn ở ngoài đời thực và được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc.

Brad Pitt cùng người yêu dự Liên hoan phim Venice

Ngày 31-8, Brad Pitt và người yêu kém 27 tuổi Ines de Ramon được bắt gặp khi đang trên đường đến Liên hoan phim Venice lần thứ 81.

Nam tài tử bảnh bao trong chiếc sơ mi trắng xắn tay, kết hợp quần họa tiết caro, kết hợp giày lười màu vàng và kính râm. Trong khi đó, Ramon thanh lịch trong trang phục mùa hè, với áo phông trắng, chân váy màu be. Nổi bật là chiếc thắt lưng bản to tôn lên vòng eo thon gọn.

Cặp đôi trò chuyện vui vẻ và tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ trước khi lên thuyền tới địa điểm tổ chức liên hoan phim.

brad-pitt-ines-de-ramon-88649050-1725182327126433587436.jpg

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon cùng đến dự LHP Venice - Ảnh: SplashNews

Angelina Jolie - vợ cũ của Brad Pitt - cũng có mặt tại LHP Venice năm nay. Bộ phim Maria đánh dấu màn tái xuất điện ảnh của cô từ năm 2021, sẽ tranh giải Sư tử Vàng.

Tuy nhiên, giám đốc nghệ thuật Alberto Barbera cho biết sự xuất hiện của cặp đôi đã được tính toán từ trước. Brad Pitt và Angelina Jolie đã sắp xếp lịch trình để tránh mọi khả năng chạm mặt nhau.

Rapper người Mỹ Fatman Scoop qua đời sau khi ngã quỵ trên sân khấu

Rapper Fatman Scoop đã qua đời ở tuổi 56 sau khi ngã gục trên sân khấu trong một buổi biểu diễn ở bang Connecticut.

Theo Thị trưởng Lauren Garrett, nam rapper được hô hấp nhân tạo trên đường đến bệnh viện. Một ngày sau, công ty quản lý thông báo Fatman Scoop qua đời. Nguyên nhân cái chết hiện không được tiết lộ.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chia buồn tới gia đình nghệ sĩ Fatman Scoop.

240831-fatman-scoop-ch-1107-036d48-17251823653451021731518.jpg

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Fatman Scoop - Ảnh: Getty Images

Trên trang cá nhân Instagram, gia đình rapper viết: "Thế giới đã mất đi một tâm hồn rạng rỡ, một ngọn hải đăng rực rỡ trên sân khấu và trong cuộc sống. 

Không chỉ là một nghệ sĩ biểu diễn, Fatman Scoop còn là một người cha, người anh, người chú và một người bạn. Âm nhạc của anh ấy khiến chúng tôi nhảy múa và đón nhận cuộc sống theo cách tích cực hơn".

Fatman Scoop là nghệ danh của nghệ sĩ nhạc rap Isaac Freeman III. Anh từng góp giọng trong đĩa đơn giành giải Grammy Lose Control của Missy Elliot và It's Like That của Mariah Carey.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022