Là 1 trong 16 anh trai góp mặt trong đêm chung kết Anh trai “say hi", Anh Tú Atus thể hiện quyết tâm cao. Không để người hâm mộ thất vọng, phần trình diễn "Em không muốn một mình" của anh đã thể hiện tất cả các kỹ năng sáng tác, hát, vũ đạo một cách nhuần nhuyễn. Ca khúc sử dụng type beat afrobeat đang thịnh hành trên thế giới, điều này cho thấy sự trendy cũng như biết cách thử thách bản thân của Anh Tú Atus. 

atus_23.jpg
Trong đêm chung kết 1 của Anh trai “say hi", Anh Tú Atus khiến cả khán phòng bùng nổ với phần thể hiện "Em không muốn một mình"

Lần đầu tiên một mình cân hết trên sân khấu lớn, Anh Tú Atus không tránh khỏi những áp lực. Tuy nhiên với tinh thần quyết tâm, muốn bứt phá bản thân nam diễn viên đã cố gắng hoàn thiện tốt nhất phần solo của mình. "Em không muốn một mình" có sự tham gia sáng tác của Rhyder và Hurrykng - 2 thành viên team Atus trong đêm chung kết. 

Cũng tại sân khấu chung kết 1, Trấn Thành tiết lộ anh chính là người đã ngỏ lời mời Anh Tú Atus tham gia chương trình. Được biết diễn viên gốc Hà thành đã từ chối nhưng sau khi đàn anh nói “vì em thiếu khát vọng” nên anh đã suy nghĩ lại và nhận lời trở thành một phần của Anh trai “say hi".

Anh thừa nhận sẽ hối hận nếu bỏ lỡ Anh trai “say hi", tham gia chương trình cũng là quyết định đúng đắn nhất trong 2024 của nam nghệ sĩ. Anh Tú Atus chia sẻ với Trấn Thành trong chung kết: “Em không nghĩ là mình được mọi người yêu thương đến như vậy. Và hơn hết em không nghĩ mình đi đến được vòng này. Qua từng livestage em chỉ biết cố gắng hết sức, đồng hành cùng các anh em, làm những gì mình có và mình đã được trải nghiệm. Với em, việc có mặt ở chung kết là sự may mắn”. 

atus_4.jpg

Anh Tú Atus đã hoàn thành tốt mục đích ban đầu bản thân đề ra là tham gia chương trình để mang lại sự thoải mái, vui vẻ cho khán giả. Bước đến vòng chung kết anh đã hừng hực lửa nghề và thấy “khát vọng" mà bản thân đang tìm kiếm. 

Từ khi tham gia Anh trai “say hi" độ phủ sóng của cái tên Anh Tú Atus là điều không ai có thể phủ nhận. Độ thảo luận về anh luôn đứng top của tuần, của tháng. Từ khóa “Atus tại chương trình Anh trai say hi”, “Anh Tú Atus”,… được tìm kiếm cao nhất ở chương trình. Ngoài ra, các ca khúc có Anh Tú Atus góp mặt đều lọt top trending: Liên quân Bảnh, 10/10, You, Ngáo ngơ, Bao lời con chưa nói, Đều là của em. 

dsc_2445.jpg

Cũng vì dành hết tâm huyết cho Anh trai “say hi" mà Anh Tú Atus đã từ chối 3 lời mời đóng phim điện ảnh, vốn là thế mạnh của anh. Không quá khi nói Anh Tú Atus đã được bứt phá giới hạn của bản thân ở Anh trai “say hi". Anh hoàn thiện bản thân qua các vòng thi và thể hiện khả năng leadership của mình mỗi khi nhận trọng trách làm nhóm trưởng.

Anh Tú Atus đang là một trong những cái tên được fan “réo gọi” được debut nhất trong chương trình tính đến thời điểm hiện tại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022