Nổi danh với nhiều bản hit nhưng Tuấn Hưng cách đây không lâu bị nhiều ý kiến nhận xét phong độ giảm sút, hát không rõ lời, sản phẩm âm nhạc mới ra mắt không được đón nhận tốt.

Thời gian gần đây, giọng ca "Tìm lại bầu trời" lại thu hút sự chý ý khi tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Thay đổi qua từng tập phát sóng, tuy nhiên, trong tập mới, Tuấn Hưng chưa thực sự ghi dấu khi không có khoảnh khắc tương tác với các anh tài.

Lý giải về điều này, Tuấn Hưng tâm sự: "Tôi luôn tự dặn lòng là cứ chơi vui với anh em, mà bản mặt tôi nó bị "nguy hiểm" nên nhiều lúc lại bị hiểu nhầm là "thiếu tương tác". Lúc mới vào chương trình thì có, vì do mới đi show ở Mỹ về nên lệch giờ, lịch quay thì dày đặc nên nhiều lúc cười mà méo xẹo, gặp camera là trốn. Sau bao chông gai giờ thấy mình vẫn tồn tại trong chương trình là được anh em hỗ trợ và tạo điều kiện nhiều".

449954281101613879327573808162518593914181380n-17231906841271687334172.jpg

Tuấn Hưng "cháy" tại sân khấu "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tuấn Hưng cũng chia sẻ cảm nhận về từng thành viên trong Liên minh Tinh tú như: Soobin, Rhymastic, Tiến Luật, Tự Long, Quốc Thiên, Cường Seven và Tiến Đạt. Các thành viên đều nỗ lực hết mình vì tiết mục công diễn.

Đặc biệt, người làm Tuấn Hưng bất ngờ là rapper Tiến Đạt vì sự quyết tâm và nhiệt huyết khi trở lại. Anh cho biết, Tiến Đạt đã chuẩn bị kỹ cho hành trình vượt chông gai khi đi tập nhảy, tập hát trước 2 -3 tháng.

Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng bị nhận xét "xa cách" với các "anh tài". Trước đó, thời điểm mới gia nhập "Anh trai vượt ngàn chông gai", nhiều khán giả thắc mắc vì sao Tuấn Hưng ít xuất hiện ở ống kính máy quay tại những phân cảnh sinh hoạt "nhà chung" cùng các nghệ sĩ nam khác.

Lý giải về điều này, ca sĩ nói: "Tôi là gương mặt "cũ", tham gia chương trình để học hỏi, kết nối với những bạn đồng nghiệp sau một thời gian không xuất hiện. Tôi muốn nhờ chương trình cho khán giả nhớ là Tuấn Hưng vẫn còn khao khát với âm nhạc và giọng hát của mình, dù đã qua tuổi thanh xuân đẹp nhất của một con người.

Tuy nhiên không phải tôi tự ti với những gì đang có đến mức tôi phải né tránh ống kính máy quay. Sự thật là hướng quay chỉ có một mà tới tận 33 "anh tài". Tôi thích lùi lại phía sau để những bạn trẻ lên hình nhiều hơn, chương trình sẽ phong phú hơn, chứ tôi là gương mặt cũ quá rồi".

screen-shot-2024-08-09-at-112204-17231906841171556416921.png

Nam ca sĩ thừa nhận bản thân bản thân là người "chậm ăn chậm nói" so với các "anh tài" nên thời lượng xuất hiện trên sóng truyền hình không nhiều.

Tuấn Hưng cũng thừa nhận bản thân là người "chậm ăn chậm nói" so với các "anh tài" nên thời lượng xuất hiện trên sóng truyền hình không nhiều. Nam ca sĩ từng trăn trở, lo ngại sẽ bị lạc lõng thời gian mới hòa nhập.

Sau khi dần quen với chương trình và chính sự sôi nổi của "anh trai" đã giúp anh thay đổi: "Khi vượt qua được ngưỡng làm quen đó thì bắt đầu cảm thấy thú vị vì những cái khó của chương trình khiến tôi thay đổi tư duy cũ kỹ và ù lì. Tôi bắt đầu hoạt bát hơn, tham gia vào những câu chuyện của nhóm nhiều hơn vì trước đó tôi cứ sợ là khác tuổi nhiều sẽ khiến tôi dễ trở thành vô duyên".

"Từ bé tới giờ đây là cuộc thi đầu tiên của tôi. Nói thật tôi biết rõ năng lực bản thân nên chẳng bao giờ dám nhận lời thi bất cứ cuộc thi nào, cho tới khi chương trình này ngỏ lời. Tôi nghĩ đây là chương trình mà mình có thể cháy được, khi mọi thứ trong mình dường như đã quá nhàm chán với khán giả. Và đây sẽ là sự kết nối tuyệt vời với anh em đồng nghiệp... Câu chuyện này dài hay ngắn không hẳn phụ thuộc vào khả năng mà là sự nỗ lực của bản thân, tình yêu thương của khán giả và cả đồng nghiệp nữa. Nhưng chắc chắn nó sẽ rất đẹp đối với từng thành viên của chương trình này", Tuấn Hưng từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022