blackpink-1723192671242664696079.jpg

BlackPink hào hứng đội nón lá, đeo khăn rằn trong buổi fansign kỷ niệm 8 năm ra mắt - Ảnh: Thaybeou40

BlackPink gây sốt khi đội nón lá, đeo khăn rằn

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm ra mắt, BlackPink đã tổ chức một buổi fansign để ký tặng và trò chuyện với người hâm mộ vào chiều 8-8 vừa qua.

Đây là dịp đầu tiên các thành viên tụ họp đông đủ sau thời gian dài tách lẻ, tập trung cho các hoạt động cá nhân.

Không chỉ gây sốt bởi những khoảnh khắc tương tác vui vẻ, ngọt ngào cùng fans trong buổi gặp gỡ, hình ảnh bốn thành viên BlackPink khi đội nón lá, đeo khăn rằn Việt Nam trong sự kiện khiến cộng đồng mạng Việt Nam phấn khích.

Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về lượt tương tác lớn. Được biết, đây là món quà của một fan Việt tặng riêng cho các thành viên BlackPink khi tham dự fansign.

Các cô gái còn thích thú tạo dáng chụp ảnh và nói "Tôi yêu Việt Nam" bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Trong buổi fansign, BlackPink hứa hẹn sẽ trở lại vào năm 2025, nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn 4 cô gái sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Hoài Linh, Tuấn Trần "bầm giập" trong Làm giàu với ma

Nhà sản xuất phim Làm giàu với ma vừa tung ra trailer chính thức, hé lộ những tình tiết mới về câu chuyện giao kèo tâm linh bí ẩn.

Khai thác đề tài dùng ma quỷ để kiếm tiền, nhà sản xuất chia sẻ rằng muốn sử dụng yếu tố tâm linh làm chất xúc tác để nói đến những thứ lớn lao hơn là câu chuyện về tình cảm cha con giữa hai nhân vật chính là Lanh (Tuấn Trần) và cha mình (NSƯT Hoài Linh).

Trailer phim 'Làm giàu với ma'

Chia sẻ về vai diễn, cả Tuấn Trần và NSƯT Hoài Linh đều nói mình "bầm giập" khi đóng Làm giàu với ma.

"Đây có lẽ là một trong những vai diễn bị "hành hạ" nhất sự nghiệp của tôi. Một cảnh quay lên hình chỉ vài chục giây hay một phút mà ê kíp có thể quay đến 4-5 tiếng" - Hoài Linh chia sẻ.

Còn Tuấn Trần nói khi đóng phim, anh cố gắng chịu bầm giập khi tự đóng những cảnh nhảy từ trên cầu, cảnh rượt đuổi hay ngâm mình dưới nước, để khán giả nhìn thấy một Tuấn Trần khác biệt hơn, cả về diễn xuất lẫn độ lăn xả cho nhân vật.

Ngày xưa có một chuyện tình hé lộ dàn diễn viên nhí

Song song với tuyến nhân vật ở tuổi trưởng thành, bắt đầu từ năm 17 tuổi do Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng đảm nhận diễn xuất, Ngày xưa có một chuyện tình còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nhí dẫn dắt câu chuyện giai đoạn thời thơ ấu.

Đây là một trong những phần quan trọng của bộ phim, có mối liên kết chặt chẽ với giai đoạn khi lớn lên, lý giải cho dòng cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu, tình bạn giữa Vinh, Miền, Phúc.

phim-1723192605456613539288.jpg

Tạo hình nhân vật Vinh, Miền, Phúc lúc nhỏ do Thanh Tú, Mona Bảo Tiên và Hạo Khang đảm nhận - Ảnh: ĐPCC

Ba nhân vật chính được đảm nhận bởi Hạo Khang (vai Phúc), Mona Bảo Tiên (vai Miền) và Thanh Tú (vai Vinh), đây là những gương mặt nhí đã quen thuộc với khán giả phim Việt.

Trong poster đầu tiên được hé lộ, Vinh với ngoại hình "còm", biểu cảm hơi rụt rè; Miền có mái tóc dài đen nhánh, khuôn mặt phảng phất nét buồn; còn Phúc lại mang vẻ tinh nghịch, rắn rỏi.

Bộ phim chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ khởi chiếu vào ngày 1-11-2024.

Phim hợp tác Việt - Hàn có Lee Kwang Soo được mong đợi

Dreams of you, dự án điện ảnh Hàn - Việt, vừa chính thức công bố hai ngôi sao chính là “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo và "nàng thơ Dao Ánh” Hoàng Hà.

Lee Kwang Soo hào hứng với dự án lần này, anh cho biết: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một khía cạnh khác thông qua tác phẩm này. Các bạn có thể đón chờ vì đây là phim hài lãng mạn ấm áp mà mọi người đều có thể đồng cảm...".

dream-of-you-17231932470141178531475.jpg

Lee Kwang Soo, Hoàng Hà, Duy Khánh ZhouZhou cùng tham gia Dreams of you

Nội dung phim kể về Kang Joon Woo (Lee Kwang Soo), một ngôi sao hàng đầu châu Á, đến Việt Nam để quay quảng cáo và tình cờ gặp gỡ Thảo (Hoàng Hà).

Ngoài sự tham gia của hai diễn viên chính đình đám, những cái tên còn lại của Dreams of you cũng đầy hứa hẹn như nam diễn viên Eum Moon Seok và Duy Khánh ZhouZhou.

Phim có lịch quay phim giữa Việt Nam và Hàn Quốc, bắt đầu từ tháng 8 và dự kiến phát hành trên các quốc gia vào nửa đầu năm 2025, bao gồm cả Hàn Quốc và Việt Nam.

Chương trình Anh trai say hi tổ chức concert

Sức nóng chưa kịp giảm nhiệt, chương trình Anh trai say hi thông báo sẽ tổ chức đêm nhạc vào ngày 28-9 tại TP.HCM.

Theo nhà sản xuất, concert sẽ quy tụ 30 anh trai được yêu thích từ chương trình với những tiết mục biểu diễn đặc sắc cùng những vật phẩm độc đáo dành tặng khán giả.

Dưới bài đăng của chương trình, các anh trai Anh Tú Atus, Negav, Dương Domic… để lại bình luận mong chờ đêm nhạc sẽ thật bùng nổ.

ce117e77-880d-488a-86b9-43d529950d3a-17231926712312047588929.jpg

Concert Anh trai say hi quy tụ 30 anh trai nổi bật của chương trình - Ảnh: NSX

Hiện tại, các bài hát trong Anh trai say hi đang "rượt đuổi" nhau trong top thịnh hành YouTube. Tiết mục Ngáo ngơ của các thành viên HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, Jsol, Erik cùng ca sĩ khách mời Orange đang giữ top 1 ở cả hai bảng.

Bám sát là 2 tiết mục RegretCứ để anh ta rời đi lần lượt ở vị trí hai và ba trên top thịnh hành âm nhạc.

Lisa (BlackPink) vượt qua Ariana Grande

Mới đây, MV Rockstar của Lisa (BlackPink) đã đạt 144 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 38 ngày, vượt qua We can't be friends của Ariana Grande (140 triệu).

Như vậy, Rockstar chính thức là MV của một nữ nghệ sĩ solo được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong năm 2024.

Kể từ khi ra mắt, ca khúc liên tục gặt hái nhiều thành tích của năm 2024 như nghệ sĩ sở hữu MV K-pop có nhiều lượt xem và lượt thích nhất trong 24 giờ đầu tiên, giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng bài hát hàng đầu toàn cầu hằng tuần của YouTube với lượt phát trực tuyến hằng tuần lớn nhất năm…

24b4155e-a7d6-4de5-a8e0-c478e5d9fab2-1723192671239272435373.jpg

Rockstar của Lisa liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc - Ảnh: Naver/X

Hiện tại với bản hit Rockstar, Lisa đang được 4 đề cử là biên đạo xuất sắc nhất, biên tập xuất sắc nhất, chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất và ca khúc K-pop xuất sắc nhất tại MTV Video Music Awards 2024.

Sắp tới, Lisa sẽ kết hợp với Rosalía - nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Tây Ban Nha, phát hành ca khúc mới mang tên New woman vào ngày 16-8.

Những bộ phim đình đám Hàn Quốc được làm mới sau 20 năm

Korea Herald đưa tin nền tảng phát trực tuyến của Hàn Quốc Wavve hiện đang thực hiện dự án New Classic, với mục đích làm mới những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng trong quá khứ.

Mở đầu là 2 bộ phim My Lovely Sam Soon (Tạm dịch: Tên tôi là Kim Sam Soon) do Hyun Bin, Kim Sun A đóng chính và I'm Sorry, I Love You (Tạm dịch: Xin lỗi, anh yêu em) của Im Soo Jung, So Ji Sub.

eea97d7c-ebed-4ddc-ab0d-c0f0d0bea956-17231926712351414722995.jpg

Hai bộ phim đình đám được làm mới trong dự án “New Classic” - Ảnh: NSX

Theo đó, các bộ phim với độ dài 16 tập sẽ được rút ngắn còn khoảng 6-8 tập, các tập dài 40-50 phút và sẽ có các bản nhạc phim mới do các ca sĩ nổi tiếng trình bày.

Han Jeong Eun - giám đốc tiếp thị Wavve - cho biết: "Khi cân nhắc cách nâng cao chất lượng phim truyền hình vào năm 2024, tôi nhận thấy hiện đại hóa âm thanh sẽ là cách hiệu quả nhất để thay đổi bầu không khí chung của bộ phim".

Bộ phim I'm Sorry, I Love You bản mới dự kiến ra mắt vào mùa đông năm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022