Sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ, hiện Trương Quỳnh Anh dành thời gian cho bản thân cũng như chăm sóc con trai đang ở tuổi dậy thì. Nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm hậu đổ vỡ hôn nhân. 

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn thích thú khi khoe loạt ảnh ẵm con gái của Lâm Thành Kim - người bạn thân thiết trong công việc cũng như ngoài đời với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng, được nhận xét là ngày càng quyến rũ, cuốn hút. 

k1kr7nqtno1-6gp2gr72xf2-ywuyhmu2hg3.jpgTrương Quỳnh Anh ẵm con gái 6 tháng tuổi của bạn thân là Lâm Thành Kim.

Một chi tiết khiến nhiều khán giả càng thêm thích thú là chia sẻ của Trương Quỳnh Anh liên quan mong muốn có con sau 6 năm ly hôn. 

“Biết nào cô Quỳnh Anh mới có 1 cục thơm ngoan xinh yêu như em Rosa nữa.

Mới 6 tháng mà ai nói gì em cũng ê a theo, tui mê quá à.

Quá là ganh tị với ba Kim”. 

9xikqk7u3f1-45naw526pg2-ivn70nxr9o3.jpgTrương Quỳnh Anh khiến nhiều người thích thú khi muốn có thêm 'một cục thơm ngoan xinh yêu" sau 6 năm ly hôn. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhóc tỳ 6 tháng tuổi “trộm vía” ngoan ngoãn, xinh xắn, ai nhìn cũng yêu. Ngoài ra, nhiều người còn trầm trồ khen ngợi sắc vóc ngày càng lôi cuốn của Trương Quỳnh Anh cũng như cầu chúc cô sẽ tìm được hạnh phúc trong tương lai. 

6l3rmd2kna1-kk4w4s7tnl2-bknctbrxwj3.jpgTrương Quỳnh Anh hiện dành nhiều thời gian cho con trai. 

Từ khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn giữ liên lạc khi cần trao đổi những chuyện liên quan đến con trai. Nữ ca sĩ từng cho biết, cô và chồng cũ chia nhau chăm sóc con: “Khi anh tham gia phim, tôi sẽ không nhận phim. Tôi tham gia phim, anh đưa đón con”. 

Về chuyện tình cảm, Trương Quỳnh Anh được nhiều bạn bè giới thiệu, mai mối sau khi ly hôn nhưng hiện vẫn chưa tìm được người phù hợp để tiến tới mối quan hệ dài lâu, nghiêm túc. 

“Tôi đã mở lòng rồi nhưng chưa có ai vừa lòng mình. Trước đó, tôi sống rất khép kín. Ai gặp tôi ở ngoài, sẽ thấy tôi đối xử với họ chỉ ở mức xã giao. Tôi thừa nhận mình có đi chơi vài lần với một số đối tượng nhưng không thích.

Có người đồng nghiệp cũng thích tôi 7-8 năm nhưng mình không thể rung động được. Cảm xúc trong mình rất mạnh lắm. Nếu cảm thấy không "bắt sóng" được nhau, tôi sẽ dừng lại ngay”, mẹ một con từng chia sẻ. 

plj8u7w7bj1-srztkg5c6k2-72wrwxwtdh3.jpgSắc vóc của Trương Quỳnh Anh sau khi ly hôn khiến nhiều người trầm trồ. 

Trương Quỳnh Anh, sinh năm 1989, từng được nhiều khán giả biết đến với vai trò ca sĩ và có những bài hát gắn liền tên tuổi như Vô Tâm, Không Còn Anh Nữa, Hãy Bước Qua Nhau, Dành Cả Thanh Xuân Cho Một Người… 

Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong các phim Cầu Vồng Đơn Sắc, Một Ngày Không Có Em, Bóng Ma Học Đường…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022