Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tạo dấu ấn và đã "vượt mặt" các đối thủ nặng ký để giành giải Bách Hoa Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, với vai diễn trong phim Điều thứ 20 của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu.

Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được số phiếu bầu cách biệt với 41 phiếu, giành chiến thắng trước Cao Diệp (30 phiếu), cũng là nữ phụ phim Điều thứ 20, và bỏ xa các đối thủ khác là Văn Vịnh San, Viên Tuyền, Hải Thanh. Lễ trao giải Bách Hoa 2024 diễn ra vào ngày 4/8.

Ngày càng "bỏ xa" bạn đồng lứa Dương Mịch

Trong phim Điều thứ 20, cô thủ vai Hách Tú Bình, một người phụ nữ câm điếc, vì muốn có tiền chữa bệnh cho con, vợ chồng cô phải đi vay nặng lãi.

Tạo hình tàn tạ của Triệu lệ Dĩnh trong phim "Điều thứ 20" khiến người xem nghẹn lòng

Do không có tiền để trả nợ, Hách Tú Bình bị đám lưu manh tới nhà đòi nợ và cưỡng hiếp nhiều lần. Sau này, chồng cô trả thù bằng cách giết kẻ lưu manh.

Một hôm, con gái cô bị bắt cóc, bị dồn vào bước đường cùng, Hách Tú Bình đã nhảy lầu với hy vọng cái chết của mình có thể khiến mọi người động lòng.

Với tạo hình tàn tạ, quần áo rách rưới vì bị đánh đập, bị làm nhục và biểu cảm đau đớn của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả nghẹn lòng.

Cảnh phim Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để nói: "Tôi chẳng sống nổi nữa. Tôi chỉ muốn chết đi" đã gây sốt cõi mạng xã hội.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã khen ngợi diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh: "Cô ấy đã vượt qua được chính mình".

Giải thưởng này không chỉ minh chứng cho tài năng, nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh mà còn mở ra cơ hội lớn cho nữ diễn viên với mảng phim điện ảnh.

trieu-le-dinh-duong-mich-1722929944520851066633.jpg

Triệu Lệ Dĩnh đang "bỏ xa" bạn đồng lứa Dương Mịch

Thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh đang quay phim mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Nhìn vào thành công của Triệu Lệ Dĩnh nhiều người lại nghĩ đến cô bạn diễn đồng lứa của cô là Dương Mịch.

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh đang "bỏ xa" Dương Mịch khi cô liên tục xuất hiện trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh ăn khách thì Dương Mịch lại gây thất vọng với loạt phim thất bại như Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên, Cáp Nhĩ Tân 1944...

Thậm chí, Dương Mịch không có bất cứ bộ phim nào lọt vào đề cử giải thưởng phim truyền hình Kim Ưng 2024 trong khi Triệu Lệ Dĩnh có 3 phim là Gió thổi bán hạ, Hạnh phúc đến vạn gia, Dữ phượng hành.

Lan tỏa năng lượng tích cực

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Tần Lam đã đề cập đến Triệu Lệ Dĩnh và nói rằng ngôi sao phim Sở Kiều truyện là một "nữ diễn viên không gây hấn" và mô tả cô ấy là "dễ thương và đáng yêu".

Điều đó có nghĩa là Triệu Lệ Dĩnh tạo cho mọi người ấn tượng cô là người tốt bụng, thân thiện và vô hại cũng như ngoại hình và tính cách của cô khiến mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

trieuledinh1-1722929944088506535840.jpg

Nhiều người nhận thấy Triệu Lệ Dĩnh luôn lan tỏa năng lượng tích cực cho người xung quanh

Đặc điểm này khiến Triệu Lệ Dĩnh không chỉ được khán giả nữ yêu thích mà còn được khán giả nam cũng rất quý mến.

Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự công nhận rộng rãi trong làng giải trí nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu và khả năng diễn xuất chắc chắn.

Cô có thể thể hiện nhiều loại vai khác nhau, từ những cô gái sôi nổi, dễ thương đến những người phụ nữ cứng rắn và dũng cảm, tất cả đều ăn sâu vào lòng người.

Phong cách diễn xuất của cô tự nhiên, chân thực, không hề khoa trương, có thể chạm đến trái tim khán giả.

Sự "không gây hấn" của Triệu Lệ Dĩnh không phải ở việc cô thiếu căng thẳng trong diễn xuất mà là ở tính tình thân mật, thân thiện và vô hại mà cô thể hiện trước công chúng.

trieuledinh4-17229301411211048076220.jpg

Khí chất này khiến cho người đối diện cảm thấy cô như như một làn gió xuân dù đang giao lưu với người hâm mộ hay giao tiếp với bạn bè đồng trang lứa.

Trong làng giải trí đầy tính cạnh tranh, tính cách "không gây hấn" của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là đức tính hiếm có và quý giá.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn thể hiện sự thân thiện, tốt bụng trước công chúng. Cô thường tham gia các hoạt động từ thiện, quan tâm đến các vấn đề xã hội và dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa năng lượng tích cực.

Lòng tốt và sự chân thành của cô cũng giành được sự yêu mến và tôn trọng của nhiều người hơn.

trieuledinh3-1722930171620817051962.jpg

Vẻ quyến rũ của Triệu Lệ Dĩnh chính là tài sản quý giá nhất của cô. Trong ngành giải trí sôi động này, cô vẫn giữ được vẻ trong sáng của mình và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và đó được xem là bí quyết cho sự nghiệp ngày càng nở rộ của cô.

Triệu Lệ Dĩnh: Cuộc sống chuẩn "phú bà" với khối tài sản hơn 10.000 tỷ đồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022