Vừa qua, truyền thông xứ Trung lan truyền hình ảnh Trần Nghiên Hy gây chú ý khi tháo bỏ chiếc nhẫn cưới. Ngoài ra, sau 3 lần đàm phán ly hôn, Trần Nghiên Hy đã quyết định nhượng bộ. Nguồn tin này còn cho biết, chính Trần Nghiên Hy đã thừa nhận 1 phần lỗi và giao toàn bộ quyền quyết định cho Trần Hiểu.

tran-nghien-hy-1.jpgtran-nghien-hy-2.jpg

Mâu thuẫn giữa Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu phát sinh vì chuyện chọn trường cho con trai. Nếu như Trần Hiểu muốn con trai học tại một trường ở Đại Lục, thì Trần Nghiên Hy lại lựa chọn Đài Loan (Trung Quốc). Theo nguồn tin này, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã trải qua 3 cuộc đàm phán. Lần đầu tiên cả hai đều không chịu nhượng bộ trong chuyện chọn trường cho con trai.

Thậm chí, trong lần thứ 2 đàm phán, Trần Hiểu còn đưa ra động thái lớn là sẵn sàng rời khỏi nhà, miễn sao con trai được học ở Đại Lục. Trong lần thứ 3, tài tử Lục Trinh Truyền Kỳ đã đưa ra khoản bồi thường là 150 triệu Nhân dân tệ (gần 600 tỷ đồng).

Trong suốt nhiều năm qua, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy thường xuyên vướng vào nghi vấn ly hôn, nhưng chưa từng một lần lên tiếng phản hồi.

tran-nghien-hy-3.jpgtran-nghien-hy-4.jpg

Trước đó, thông tin Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chia tay gây xôn xao trên mạng xã hội hơn hai tháng qua. Theo Ifeng, người quản lý của Trần Hiểu từ chối nói về tình trạng hôn nhân trong khi Trần Nghiên Hy cũng không trả lời về sự việc.

Cặp đôi kết hôn năm 2016, sau đám cưới, Nghiên Hy hạn chế công việc để chăm sóc con cái, thu vén gia đình còn Trần Hiểu liên tục ở các đoàn phim. Trên The Icon năm 2022, tài tử từng nói vợ thông minh, hiểu biết và tháo vát, anh biết ơn vợ chăm sóc gia đình, nuôi dạy con để bản thân được chuyên tâm phấn đấu cho sự nghiệp. 

tran-nghien-hy-5.jpg

Trần Nghiên Hy 41 tuổi, nổi tiếng với phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You Are The Apple of My Eye). Cô và Trần Hiểu bén duyên khi đóng Tiểu Long Nữ và Dương Quá ở Thần điêu đại hiệp 2014.

Tài tử kém vợ bốn tuổi, được giới chuyên môn và khán giả đánh giá tích cực diễn xuất trong Lục Trinh truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Bác sĩ nhi khoa tài ba, Mộng hoa lục.

tran-hieu.jpg?width=150Sao Thế giới
Trần Nghiên Hy không chúc mừng sinh nhật Trần Hiểu, liệu tin đồn ly hôn là sự thật?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022