Một nguồn tin thân cận với sự việc cho biết với Page Six rằng các vấn đề trong mối quan hệ của Ben Affleck và Jennifer Lopez bắt đầu trong tuần trăng mật của họ ở Hồ Como, Italia.

Tuần trăng mật của cặp đôi bao gồm nhiều chuyến đi chơi công khai mà không hề ngại thể hiện tình cảm và mua sắm và tất nhiên, có cả camera ghi lại tất cả.

Jennifer Lopez và Ben Affleck xuất hiện tình cảm trước ống kính camera ở Italia. Ảnh: SWNS

"Ben Afleck không vui khi bị paparazzi theo dõi. Jennifer Lopez là một siêu sao quốc tế, và Ben hành động như thể việc họ bị theo dõi là điều bất ngờ".

"Khi họ không ở trước ống kính họ hầu như không nói chuyện với nhau trong suốt khoảng thời gian được cho là hạnh phúc nhất trong cuộc đời họ.

Ben đã thuyết phục cô ấy rằng anh là một người đàn ông đã thay đổi nhưng đó là khoảng thời gian rất ngắn" - nguồn tin khẳng định.

Một người trong cuộc khác nói nói rằng Affleck cuối cùng cũng tỉnh táo trở lại về tình yêu mới của họ, một khi sự tỉnh táo của anh "bắt đầu trở lại bình thường".

"Khi họ bắt đầu gặp lại nhau, Ben chỉ mới tỉnh táo ... Anh đang trong trạng thái dễ bị tổn thương, đang trong trạng thái điên cuồng, dễ bị kích động. Vậy nên bất kể phản ứng hóa học nào của họ bị săm soi đã tác động đến tâm lý của anh ấy như thế nào..." – nguồn tin cho hay.

ben-jen2-1724287215432551732193.jpg

Cuộc hôn nhân của Ben Affleck và Jennifer Lopez bắt đầu gặp vấn đề ngay từ rất sớm. Ảnh: GC Images

Affleck đã từng công khai về những khó khăn của mình với rượu trong quá khứ. Anh được cho là đã quay lại trại cai nghiện lần cuối vào năm 2018.

Mối tình với Jennifer sớm tan biến khi anh thích nghi với cuộc sống tỉnh táo của mình.

Theo một nguồn tin, Affleck bắt đầu khao khát sự riêng tư hơn và anh không thể chịu đựng được mức độ nổi tiếng của Lopez nữa.

"Ben không muốn những người xung quanh và tất cả những rắc rối đi kèm với điều đó trong nhà mình" - nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, các nguồn tin trước đó đã nói rằng Ben vẫn cân nhắc đến cảm xúc của J.Lo khi mối quan hệ của họ kết thúc vào mùa Xuân.

Các nguồn tin mô tả Ben là "rất bảo vệ J.Lo, tránh làm cô xấu hổ", điều này đã thúc đẩy quyết định hoãn đệ đơn ly hôn của anh.

ben-jen3-1724287215248236552695.jpg

Ben Affleck rất phấn khích khi anh và J.Lo bắt đầu hẹn hò trở lại. Ảnh: Decio Immagine Casa qua Mopho /London Entertainment / SplashNews.com

Nhưng Jennifer vẫn cảm thấy bị Affleck sỉ nhục. "Jennifer rất tức giận. Ben đã làm nhục cô ấy. Anh ta là người khởi xướng việc họ quay lại với nhau…

Lopez thậm chí còn công khai nói rằng Ben là tình yêu của đời cô ấy" - một nguồn tin trước đó cho biết.

Một nguồn tin nói với People rằng nam diễn viên Air tỏ ra "không quan tâm" đến việc hàn gắn mối quan hệ rạn nứt của họ.

"Jennifer Lopez rất thất vọng và buồn, nhưng Ben không hề cho cô bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh muốn tiếp tục cuộc hôn nhân của họ" - nguồn tin chia sẻ.

Lopez đã đệ đơn ly hôn vào ngày 20/8, đúng kỷ niệm hai năm ngày cưới của họ ở Georgia.

Một nguồn tin cho biết J.Lo đã đệ đơn ly hôn Ben Affleck vào đúng ngày kỷ niệm ngày cưới thứ hai của họ để cho thế giới thấy cô là "một người phụ nữ tự đứng lên theo cách của riêng mình".

ben-jen4-1724287215056496771725.jpg

Lopez đã vô cùng tức giận và xấu hổ về sự chia tay này. Ảnh: Page Six. GC Images

Còn có thông tin rằng chuyến đi mua sắm của Lopez ở West Hollywood, bang California, vào cuối tuần vừa qua, nữ ca sĩ Jenny From the Block mặc một chiếc váy đen quyến rũ nhằm mục đích cho thấy cô đang lấy lại phẩm giá.

Jennifer Lopez vừa nộp đơn ly hôn đã có chàng độc thân hạng A sẵn sàng chờ đợi hẹn hò

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022