Thu Hà Ceri, nữ chính phim Đi giữa trời rực rỡ, tiết lộ với khán giả về sự chăm sóc đặc biệt.

Thu Hà Ceri là cái tên gây chú ý thời gian gần đây khi đảm nhận vai Pu - cô gái người Dao quyết tâm rời bản xuống thành phố học đại học trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ. Vai diễn này cũng khiến nữ diễn viên nhớ về khoảng thời gian đi học của mình. 

Ngoài đời, Thu Hà Ceri là người dân tộc Tày. Khi xuống Hà Nội học đại học, cô đã được anh trai hỗ trợ về mặt tài chính cũng như thay bố mẹ chăm sóc, quan tâm em gái mỗi khi cô cần. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ: "Con gái không chỉ là bình rượu mơ của bố mà còn là bình rượu mơ của anh trai. Anh mình tuy hơi không thân thiết với mình lắm nhưng được cái hồi mới lên Hà Nội, ngoài mẹ cho tiền thì mỗi tháng anh lén chu cấp cho mình 1 ít, mình mượn tiền toàn mượn anh". 

Thu Hà gây "sốt" khi đảm nhận vai nữ chính trong "Đi giữa trời rực rỡ"

"Rồi anh trai với mình về ở chung trọ, mình suốt ngày ăn hết đồ của anh trai mà anh cũng thương không nói gì. Đau mắt đỏ cách 1 tháng bị một lần toàn nhờ anh trai mua thuốc hộ. Đến cái đợt dịch khu mình phong toả, cũng là anh trai với mẹ gửi đồ tiếp tế cho mình. Quý anh trai lắm. Nghĩ lại là nếu ba mẹ nào đẻ con đẻ xa xa như ba mẹ mình cũng được nha. Anh trai lo cho em gái" - Thu Hà nói thêm.

thu-ha-1-1724289416041518471795.jpg

Dưới bài chia sẻ, khán giả để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ tình cảm anh em khăng khít đồng thời ủng hộ cho vai diễn của cô: "Có anh trai đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới luôn. Em sẽ xem phim đến tập cuối để được xem hôn lễ giữa chị Pu và anh Chải ạ", "Một câu chuyện đầy cảm động", "Không ai thương mình bằng chính gia đình của mình chị ạ", "Anh trai đỉnh cao vậy chị. Ước ông anh mình cũng vậy", "Người anh trai mà ai cũng mơ ước",...

thu-ha-2-17242898263881387525436.jpg

Ceri Thu Hà sinh năm 2002 ở Lạng Sơn. Cô là mẫu ảnh từ khi học cấp ba, sau đó học thêm nhiều khóa đào tạo diễn viên. Không tốt nghiệp trường lớp nghệ thuật chính quy, cô cho biết luôn nỗ lực trau dồi, học hỏi thêm từ đạo diễn, các đồng nghiệp.

Thu Hà được nhiều người gọi là "hot girl người Tày" và gây chú ý ngay ở vai diễn phụ đầu tay trong phim Thương ngày nắng về nhờ vẻ đẹp trong trẻo. Sau 2 năm hoạt động showbiz, Ceri Thu Hà thừa nhận cô đã rất may mắn. Cô nói: "Từ ngày đầu chạm ngõ nghệ thuật, mình đã được các anh chị chỉ dạy tận tình. Mọi người luôn hướng em đến những điều đúng đắn, nên chưa bao giờ nhận về những lời khiếm nhã". 

Hiện tại, Thu Hà thích được gọi với danh xưng diễn viên. Cô cũng đang đảm nhận tốt vai diễn Pu trong dự án Đi giữa trời rực rỡ và nhận về nhiều quan tâm của đông đảo khán giả .

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022