Ngọc Quỳnh: Vai Thái "Hoa hồng trên ngực trái" không phải là phản diện

Sau thành công với vai Thái phim "Hoa hồng trên ngực trái", NSƯT Ngọc Quỳnh vừa chính thức trở lại với vai diễn trong phim mới "Hoa sữa về trong gió". Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực và được yêu mến như: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Bá Anh,  Tú Oanh, Thanh Hương, Huyền Sâm… Trong đó, Ngọc Quỳnh vào vai vợ chồng với diễn viên Huyền Sâm, có cô con gái do Chu Diệp Anh thủ vai.

Trong đoạn trailer hé lộ, Ngọc Quỳnh là mẫu người đàn ông biết nhẫn nhịn, yêu vợ thương con nhưng vợ anh có vẻ là người chua ngoa, cay nghiệt với chồng con nên cuộc sống gia đình không mấy khi được yên. Qua đoạn trailer, khán giả còn ngầm hiểu, sở dĩ vợ anh có tính cách như vậy vì nghi ngờ chồng có người khác.

23-17242890976591864747867.jpg

Chia sẻ về vai diễn này, Ngọc Quỳnh cho biết, vì phim vẫn đang trong quá trình quay, vai của anh cũng mới được vài phân cảnh nên đến giờ cũng chưa thể nhận định được vai của mình là chính diện hay phản diện. Tuy nhiên, anh cho rằng màu sắc nhân vật thế nào không quan trọng bằng việc vai của mình được khán giả đón nhận ra sao. 

"Tôi làm nghề đến nay là 22 năm rồi, đã đóng nhiều dạng vai cả tốt và xấu nhưng hình như các vai xấu được khán giả "ghim" nhiều hơn. Thực ra, vai Thái phim Hoa hồng trên ngực trái không phải là vai phản diện đâu. Anh ta có hành động như vậy là do cuộc sống đưa đẩy và sau này cũng nhận ra để chuộc lại lỗi lầm. Còn phản diện phải là đi ngược lại quy luật xã hội, như năm 2013 tôi vào vai trong phim "Qua ngày giông bão", đó mới thực sự là vai phản diện nhưng ngày đó mạng xã hội chưa phát triển như bây giờ nên mọi người không biết", Ngọc Quỳnh nói.

"Thùy Anh công khai tình cảm không sai, tôi không muốn nhưng tôn trọng"

Hỏi về việc, sau vai Thái trong "Hoa hồng trên ngực trái" thì gần đây ngoài đời anh cũng ly hôn và có bạn gái mới cùng nhà hát thì có sợ bị khán giả đánh đồng từ phim ra đời không? Ngọc Quỳnh thẳng thắn chia sẻ: "Có thể có sự trùng lặp nào đó giữa phim và đời nhưng tôi học được ở Thùy Anh (bạn gái mới) một điều, nếu anh chỉ sống bằng suy nghĩ của người khác thì muôn đời chỉ đi lo nghĩ mấy chuyện đó thôi. Làm nghề diễn viên không thể bỏ khán giả nhưng phải biết tách bạch rõ ràng, chuyện gì đi chuyện đó thì mới có năng lượng tích cực để phát triển".

mgl0905-1724289097566518009250.jpg

Anh cũng cho biết, thời gian anh và vợ thứ 2 xảy ra lục đục, anh không dám nhận phim vì sợ ảnh hưởng đến phim. "Món quà của cha, Dưới bóng cây hạnh phúc tôi được mời nhưng không dám nhận, chỉ sợ cuộc chia tay của mình ảnh hưởng đến phim. Bây giờ mọi thứ ổn rồi tôi mới yên tâm quay trở lại".

Chúng tôi cũng hỏi thẳng Ngọc Quỳnh rằng tại sao lại để bạn gái mới đăng tải video tình cảm lên trang cá nhân trong hoàn cảnh chưa từng chia sẻ chuyện ly hôn sẽ khiến công chúng nghĩ Thùy Anh là người thứ 3? Ngọc Quỳnh tâm sự: "Thực ra cả hai lần ly hôn tôi đều kín tiếng. Lần 1 nữa thì lại càng không ai biết. Lần này cũng thế, tôi không muốn công khai gì cả nhưng đây là Thùy Anh đưa lên và tôi thấy đến lúc cũng chả cần phải giấu giếm làm gì cả. Nói ra thì trong đầu cũng thoải mái hơn.

Lúc đưa lên Thùy Anh có hỏi tôi, "anh ơi em đưa thế có ảnh hưởng gì không?". Tôi bảo, đưa lên không có gì là sai cả. Mình không muốn nói nhưng phụ nữ bao giờ người ta cũng muốn có cái gì đó chắc chắn. Tôi yêu anh, ở bên anh thì cũng phải có một danh phận nào đó chứ? Chẳng lẽ đưa một cái video lên cũng không được hay sao? Mà tôi chia tay mẹ bé Gà (vợ thứ 2 -PV) cũng hơn 1 năm rồi thì việc công khai cũng là chuyện bình thường. Chỉ là bản thân mình không muốn các con bị suy nghĩ nên không muốn công khai thôi, vì đưa lên chắc chắn báo chí sẽ vào, rồi bạn bè biết thì ảnh hưởng đến tâm lý các con. Con trai lớn năm nay học lớp 10, đã biết MXH nhưng lại khá hiểu chuyện và thường nói với bố rằng nơi nào có hạnh phúc thì bố đến. Chứ ngày xưa con rất phản đối chuyện bố mẹ chia tay, dù người thứ 2 đối xử với con rất tốt".

45582480414488902158143368975965589306492528n-17242891709321206420859.png

Ngọc Quỳnh và bạn gái mới Thùy Anh.

Với những người bình luận Thùy Anh là người thứ 3, Ngọc Quỳnh cho rằng: "Những người vào comment nói cướp chồng, giật chồng là những người không hề biết chúng tôi là ai, chỉ biết trên báo chí chứ không hề biết gia đình tôi nên họ nói thế nào chẳng được. Tôi cũng học được một số đức tính là phải tu, nên sống với bản thân mình và người thân thiết xung quanh mình, còn người không quen biết họ nghĩ thế nào thì kệ họ. Chứ bây giờ mình sống với gia đình mình còn chưa xong đi sống với xã hội? Còn những ai biết mình, hiểu mình thì họ không nghĩ thế đâu".

Hai lần ly hôn vì... hết duyên

Nói về cuộc hôn nhân thứ 2 vẫn chia tay, Ngọc Quỳnh gọi đó là "hết duyên". "Trong chuyện gia đình thì không ai nói sai nói đúng được, tôi có cái sai của tôi và vợ cũ cũng vậy. Những cặp vợ chồng khác sống với nhau được lâu bền là vì họ tìm được tiếng nói chung, qua giai đoạn 5 năm, 10 năm thì mọi thứ sẽ ổn. Nhưng tôi và vợ cũ gặp phải người bạn đời chưa phù hợp, không cùng quan điểm sống và đôi khi dùng cái từ là hết duyên cho nhẹ lòng.

24-1724289097666485965311.jpg

Quay trở lại với phim "Hoa sữa về trong gió", cô con gái (Chu Diệp Anh đóng) bị mẹ ép học. Con gái tôi là bé Gà cũng than mệt vì mẹ cho học quá nhiều. Ngoài học ở trường, con còn học yoga, nhảy múa, đàn, vẽ, bơi… bất cứ cái gì học được là mẹ cho học, mà năm nay mới học lớp 2. Tôi đã nói với mẹ bé nhiều lần nhưng mẹ bé không muốn hợp tác với tôi. Học cái gì cũng đều tốt, nhưng quá tải cho con thì không nên.

Tôi năm nay 45 tuổi, qua hai cuộc hôn nhân dang dở, điều nghĩ nhiều nhất là thương các con, nhất là không phải 1 đứa mà là 3 đứa con. Trước đây hay bây giờ cũng luôn thế, không nề hà bất cứ điều gì cho các con, miễn là trong khả năng. Mà kể cả là ngoài khả năng, chỉ cần các con muốn là tôi cũng cố gắng hết sức để làm điều tốt nhất. Mỗi khi các con cần là tôi có mặt".

mgl0909-17242890975402112757303.jpg

Về mối quan hệ với bạn gái là diễn viên Thùy Anh ở hiện tại, Ngọc Quỳnh cho biết: "Ngoài nghệ thuật thì chúng tôi hỗ trợ nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống, khi hiểu nhau thì hỗ trợ được nhiều thứ, còn nếu không hiểu thì có hỗ trợ người ta cũng chưa chắc thấy vui. Cách nuôi dạy con cái riêng của nhau cũng hợp. Tôi cũng học được ở Thùy Anh nhiều điều trong cuộc sống".

Ngọc Quỳnh cũng bỏ ngỏ việc có tiếp tục kết hôn lần 3 hay không. Nhưng anh chia sẻ, "tìm kiếm 2 lần rồi vẫn chưa thành thì vẫn phải tìm kiếm vì không ai không muốn có một gia đình hạnh phúc. Thùy Anh đến giờ cũng không giục tôi làm đám cưới".

ava-ban-gai-ngoc-quynh-17174900928151605254553-0-0-375-600-crop-17174900953381021258576.jpgSắc vóc đời thực của bạn gái diễn viên Ngọc Quỳnh

GĐXH - Thùy Anh, bạn gái diễn viên Ngọc Quỳnh ở tuổi 37 có vẻ ngoài gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà. Nhờ sở hữu sắc vóc như vậy nên trên trang cá nhân, nữ diễn viên tự tin khoe nhiều hình ảnh đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022