Vương Phi, người đã không tổ chức buổi hòa nhạc solo nào trong hơn 7 năm, được cho là đang chuẩn bị cho sự trở lại và thông tin này đang tạo ra một làn sóng thảo luận trực tuyến.

Tuy nhiên, có vẻ như cư dân mạng tỏ ra hoài nghi, cho rằng giọng hát mê hoặc một thời của cô đã phai nhạt theo tuổi tác.

Vương Phi đã không có màn hòa nhạc solo nào trong 7 năm qua

Thậm chí, có người còn gợi ý cô nên mời bạn trai Tạ Đình Phong đến biểu diễn cùng nhau để tăng thêm sức hấp dẫn cho buổi hòa nhạc.

Nổi tiếng với giọng hát tuyệt vời, Vương Phi có lối sống giản dị trong những năm gần đây, thỉnh thoảng nhận các dự án để giải trí.

Hai năm trước, có tin đồn cô đã nhận được lời đề nghị béo bở trị giá 30 triệu NDT (khoảng 105 tỷ đồng) khi xuất hiện trong một quảng cáo đồ lót.

Thời gian còn lại cô dành cho mối quan hệ với ca sĩ Tạ Đình Phong. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau tại sân bay, sẵn sàng thể hiện tình cảm và thậm chí còn dành thời gian giao lưu, ký tặng người hâm mộ.

phi-phong-1721114350006650667010.jpg

Vương Phi và Tạ Đình Phong thường được phát hiện tại sân bay

Về sự nghiệp ca hát của mình, Vương Phi dường như đang ở trạng thái "nghỉ hưu".

Buổi hòa nhạc cuối cùng của cô diễn ra cách đây hơn 7 năm, thu hút hơn 20 triệu người xem thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp.

Giá vé đắt nhất lên tới 7.800 NDT (27,2 triệu đồng). Những kẻ đầu cơ thậm chí còn bán được vé với giá lên tới 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng) mỗi vé.

Năm ngoái, một đoạn video Vương Phi hát tại quán karaoke đã được lan truyền rộng rãi, làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận giữa cư dân mạng.

Dù vắng mặt kéo dài trong các buổi biểu diễn trước công chúng nhưng cô vẫn thể hiện được tài năng bền bỉ của mình, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi sự trở lại sân khấu hòa nhạc của cô.

Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

vuong-ta-17211143496241848663259.jpg

Được biết, buổi hòa nhạc trở lại được đồn đại gần đây của Vương Phi đã khuấy động nhiều cảm xúc lẫn lộn trong cư dân mạng, với hơn 500 bình luận bày tỏ sự nghi ngờ.

Nhiều người cho rằng ở tuổi 54, Vương Phi sẽ phải chật vật lắm mới lấy lại được vinh quang trước đây.

Một cư dân mạng nhận xét: "Giọng hát của Vương Phi thực sự đã suy giảm và giá vé cao từ buổi hòa nhạc trước đó của cô có thể đã để lại ấn tượng tiêu cực với nhiều khán giả".

Một số người thậm chí còn mô tả buổi hòa nhạc cuối cùng của cô ở Thượng Hải như một "thảm họa", cho rằng nó đã làm giảm đi sức hấp dẫn của cô.

Họ tin rằng trạng thái tốt nhất của cô là trong chuyến lưu diễn Faye Wong Live in Concert năm 1998.

vuongphi1-1721114468785784884531.jpg

Vương Phi trong chuyến lưu diễn "Faye Wong Live in Concert"

Một số người hâm mộ cuồng nhiệt bày tỏ họ không mong chờ thần tượng của mình trở lại sân khấu, họ muốn lưu giữ những kỷ niệm thân thương và coi đó như sự khép lại cho sự ngưỡng mộ tuổi trẻ của mình.

Cùng nghe ca khúc Hồng đậu do Vương Phi thể hiện:

Johnny Depp đang hạnh phúc bên người mẫu Nga Yulia Vlasova kém 33 tuổi 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022