Hoa hậu Thùy Tiên luôn ghi điểm với hình thể nóng bỏng, chuẩn chỉnh với số đo 85 - 58 - 94 cm. Cô từng tiết lộ có thời điểm bản thân rất mập lên tới 58 kg. Thời điểm ấy, Hoa hậu Thùy Tiên cũng tìm đến nhiều phương pháp giảm cân. Bằng cách mẹo này, Hoa hậu Thùy Tiên trở thành nàng hậu nóng bỏng nhất nhì làng giải trí Việt và dễ dàng chinh phục nhiều món đồ. 

Bí quyết giảm cân, giữ dáng

Cô giữ nguyên tắc hạn chế tối đa tinh bột trắng, bổ sung protein và chất xơ. Cô duy trì lượng tinh bột được nàng hậu nạp vào cơ thể chỉ một phần nhỏ, không đến từ cơm trắng mà là khoai lang, bánh mì, yến mạch.

Thùy Tiên duy trì bắp bằng việc ăn những thực phẩm chứa nhiều protein như ức gà, các loại hạt. Mỗi bữa sáng, bữa ăn phụ, Hoa hậu Thùy Tiên còn ăn nhiều trái cây tươi để dung nạp thêm nhiều vitamin.

thuytien-0941.jpg

Thùy Tiên cũng tìm đến nhiều phương pháp giảm cân, học theo chế độ ăn của IU - em gái quốc dân tại Hàn Quốc.

Dùng 10 - 20 phút mỗi ngày để tập luyện 

Hoa hậu Thùy Tiên dành thời gian từ 10 - 20 phút thực hiện các bài tập thể dục nhằm đốt mỡ, tăng cơ tại nhà. Cô tập luyện theo hướng dẫn của gymer nổi tiếng. Thùy Tiên cho biết cô đã tuân thủ theo bài tập của người này và thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau một tháng.

Thói quen chăm sóc da cơ bản 

Rửa mặt bằng máy

Máy rửa mặt giúp da được làm sạch sâu hơn, hút bã nhờn hiệu quả, giảm nguy cơ gây mụn. Ngoài ra, chiếc máy còn tích hợp thêm chế độ massage giúp thư giãn, trẻ hóa làn da cũng như thẩm thấu tinh chất, hay đắp mặt nạ.

Với đặc thù công việc hay phải di chuyển và make up dày trên mặt, làn da của Tiên phải đối mặt với bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn, và các sản phẩm trang điểm,... Tay và sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch sâu và lấy hết đi bụi bẩn, bã nhờn trên da. Vì vậy, Thùy Tiên quyết định sử dụng máy rửa mặt. 

hh-thuy-tien-khoe-ve-dep-rang-ro-hau-covid-bi-kip-cham-soc-da-cung-duoc-nang-tiet-lo-2-1647586848-81-width660height483-1356.jpg

Chú trọng chăm sóc da vùng mắt

Việc quan tâm và chăm sóc vùng da mắt là vô cùng quan trọng, bởi đây là một vùng da mỏng và nhạy cảm, dễ bị xuất hiện các quầng thâm,

Để duy trì diện mạo tươi tắn, ngoài việc xây dựng một chế độ ngủ nghỉ hợp lý, việc sử dụng kem dưỡng da cho vùng "cửa sổ tâm hồn" cũng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Nàng hậu của chúng ta cũng nhấn mạnh rằng việc quan tâm và chăm sóc vùng da mắt là vô cùng quan trọng.

Dùng serum và kem chống nắng hằng ngày

Serum dưỡng da chứa lượng dưỡng chất chuyên sâu, giúp nuôi dưỡng, phục hồi cải thiện làn da. Còn kem chống nắng bảo vệ làn da dưới tác động của mặt trời, ngăn ngừa da tiếp xúc với ảnh nắng, chống lão hóa. 

278839269-522676059269151-2860123993817071837-n-7679a6-1356.jpg

Thùy Tiên khuyên các bạn nên dùng kem chống nắng dạng gel hoặc dạng lỏng để kem thẩm thấu vào dạ nhanh hơn, giảm sự bít tắc lỗ chân lông hình thành mụn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022