Ngày 3/8, Khánh Vân đăng ảnh khoe nhẫn cưới ở ngón áp út, chụp cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Theo nguồn tin của Tiền Phong, Nguyễn Long là chồng sắp cưới của hoa hậu sinh năm 1995.

"Dạ rồi, đây là anh quản lý của em", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 viết.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng đến Khánh Vân. Siêu mẫu Vũ Thu Phương, á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển... gửi lời chúc phúc đến hoa hậu.  

khanh-van-hoahau-.jpg Khánh Vân chụp ảnh cùng chồng sắp cưới Nguyễn Long.

Trước đó, theo nguồn tin của Tiền Phong, Khánh Vân và Nguyễn Long ra mắt họ hàng hai bên ngày 6/12 tại nhà riêng. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức tiệc báo hỷ với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long ngày 12/12.

Thông tin Khánh Vân lên xe hoa vào tháng 12 xuất hiện sau nửa tháng cô báo tin được bạn trai cầu hôn. Lúc đó, cô đăng ảnh người yêu giấu mặt, kèm mô tả: "Yes, I do" (tạm dịch: Vâng, em đồng ý).

Nguồn tin của Tiền Phong cho biết chồng sắp cưới của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Anh đồng thời là quản lý của hoa hậu.

Hai người quen biết sau khi Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô chính thức đồng hành cùng Nguyễn Long trong cuộc sống, công việc từ năm 2021.  

khanh-van-hoahau-1.jpgNhiếp ảnh gia Nguyễn Long đồng hành cùng Khánh Vân từ năm 2021.

Nguồn tin cho biết người thân ủng hộ mối quan hệ giữa Khánh Vân và bạn trai 46 tuổi. Bạn bè thân thiết đều biết hai người đang hẹn hò, trên cả mối quan hệ quản lý - nghệ sĩ.

Nguyễn Long sinh năm 1978, lớn hơn Khánh Vân 17 tuổi. Trước khi yêu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia từng ly hôn và có một con trai 11 tuổi. Nguyễn Long là nhiếp ảnh gia quen thuộc của showbiz, hợp tác với nhiều sao Việt.

Trước khi báo tin được bạn trai cầu hôn, Khánh Vân ít khi chia sẻ chuyện tình cảm. Cô tập trung công việc người mẫu, mở lớp đào tạo catwalk và livestream bán hàng.

1.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Khánh Vân phá tin mang thai bằng một hình ảnh

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022