Ở Tokyo, Nhật Bản, các cô nàng sở hữu gu thời trang tinh tế và sành điệu, tạo nên những diện mạo độc đáo và thu hút sự chú ý. Giới mộ điệu từ lâu đã để mắt đến những bản phối khơi gợi nguồn cảm hứng cho diện mạo hàng ngày của họ. Hãy cùng khám phá cách hộ lên đồ để học hỏi nhé. 

Serena Motola 

Serena Motola được biết đến là nàng thơ” sành điệu sở hữu gương mặt độc đáo với những đốm tàn nhang đặc trưng trên làn da trắng nõn. Cô thường xuyên chia sẻ ác khoảnh khắc công việc của mình, đã khơi gợi nguồn cảm hứng mới mẻ và bất ngờ. Diện lên mình váy trông giống như đồng phục học sinh, tất dài đến đầu gối và giày loafer để hoàn thiện diện mạo mang chút hơi hướng Preppy, cô nàng nổi bật trẻ trung hiếm có.

mac-dep1-0854.jpg

Serena Motola được biết đến là nàng thơ” sành điệu sở hữu gương mặt độc đáo

Hay ở một bộ đồ khác cô lại chon mình chiếc váy đỏ dáng rộng màu đỏ với đôi giày lười dễ thương do Haruta và Siiilon hợp tác, đồng thời kết hợp đôi tất màu hồng đầy cá tính. 

sereeeenam-1-0855.jpg

Hay ở một bộ đồ khác cô lại chon mình chiếc váy đỏ dáng rộng màu đỏ với đôi giày lười

Miyuki

Miyuki sở hữu khuôn mặt khả ái, dáng người thon thả và nụ cười rạng rỡ. Cô thường xuyên chọn cho mình các bộ đồ cổ điển với trang phục giản dị kết hợp với phụ kiện táo bạo làm điểm nhấn. Chỉ cần khéo léo sử dụng những món đồ thông thường mà mọi người có lẽ sẽ có trong tủ quần áo của mình. 

mac-dep3-0854.jpg

Miyuki sở hữu khuôn mặt khả ái, dáng người thon thả và nụ cười rạng rỡ

mac-dep4-0854.jpg

Cô thường xuyên chọn cho mình các bộ đồ cổ điển với trang phục giản dị

 Yuko Arak

Yuko Araki nổi bật khi kết hợp chiếc váy trắng dài che mắt cá chân với đôi bốt hầm hố. Hãy cùng ngắm nhìn phong cách thường ngày của cô ấy để thấy rằng cô rất chuộng chấtt liệu denim đơn giản và vải dệt kim màu đen. Nhưng đồng thời cô nàng cũng tạo điểm nhấn cùng chiếc áo đan len được quấn chéo và một chiếc thắt lưng táo bạo.

mac-5-0854.jpg

Yuko Araki nổi bật khi kết hợp chiếc váy trắng dài che mắt cá chân với đôi bốt hầm hố.

mac-dep6-0854.jpg

Cô nàng cũng tạo điểm nhấn cùng chiếc áo đan len được quấn chéo và một chiếc thắt lưng táo bạo.

Sean Tanaka

Sean Tanaka lLà một người mẫu và họa sĩ minh họa, cô nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa những món đồ thời thượng và cổ điển. Cô chọn quần túi dài đến đầu gối với áo phông có khóa kéo và giày thể thao Salomon, hay quần ống loe với boots cao cổ. Đặc biệt đôi giày thể thao luôn xuất hiện và đóng vai trò quan trọng. 

mac-dep8-0854.jpg

Cô chọn quần túi dài đến đầu gối với áo phông có khóa kéo và giày thể thao Salomon

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022