Đảm nhận vai trò bình luận trong tập đầu tiên Đảo Thiên Đường là đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Á hậu Thảo Nhi Lê, diễn viên Diệu Nhi và ca sĩ Nam Yujeong - khách mời đến từ Hàn Quốc. Cô là thành viên nhóm nhạc Brave Girls nổi tiếng đình đám một thời.

7ac6qhfs4e1-l4133d61zy2-y65k9odm773.png Thảo Nhi Lê ngồi ghế ban bình luận của Đảo Thiên Đường. mp3drj3xsi1-9y6xuviwas2-ci254wvh5e3.jpg Tập 1 Đảo Thiên Đường thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Trong tập 1, Thảo Nhi Lê chiếm spotlight với những câu nói "thẳng như ruột ngựa". Đáng chú ý nhất là cảnh trong bữa ăn chung, khi Mạnh Kiên - người chơi trong show hẹn hò nói chuyện với mọi người về việc, anh từng không tin rằng các cô gái Hàn Quốc xinh đẹp cho tới buổi gặp gỡ hôm nay. 

Câu nói của Mạnh Kiên khiến các thành viên khác bật cười thích thú nhưng Thảo Nhi Lê lại thẳng thừng nhận xét đó là “vô duyên” và “over” (Tạm dịch: Làm quá lên).

Mạnh Kiên cũng khiến cho ban bình luận là Á hậu Thảo Nhi Lê, Hari Won và Diệu Nhi bùng nổ tranh cãi với những màn thả thính có vẻ khá sến. Thảo Nhi Lệ nhận định, Mạnh Kiên là chàng trai thuộc tuýp “dân chơi”, mỗi cô gái đều “thả thính” một chút và phải đến khi kết show mới biết được anh chàng thực sự thích ai. Cô không ấn tượng với chàng trai này.

usyxta8wsr1-ai4733d2vd2-vowoqd47dv3.jpg Màn nhận xét của Thảo Nhi Lê nhận về nhiều tranh luận.

Những lời nhận xét của Thảo Nhi Lê khiến dân tình cho rằng cô đang thiếu kiểm soát khi đang nhận xét về người khác. Một số khác lại cho rằng đó là những nhận xét thẳng thắn:

- Mình thích nhất Thảo Nhi Lê, mặc dù câu nói không màu mè, hoa mỹ nhưng mình thấy đó là những lời nhận xét chân thật, thực tế.

- Bà Nhi nói vô duyên ghê, nếu là mình thì mình cũng ngại, đây lại phát trên sóng truyền hình nữa, không giữ thể diện cho người khác.

- Mình thích cái cách tranh luận sôi nổi, có sao nói thế của Thảo Nhi Lê, đúng là "thẳng như ruột ngựa".

- Thảo Nhi Lê nhận xét thô thế, nên tém tém lại chút. 

Đoạn 2 cô gái Việt Nam là Á hậu Bùi Khánh Linh và Hoa hậu Thu Uyên xuống trễ trong buổi nấu ăn chung, diện trang phục gợi cảm cũng được Thảo Nhi Lê nhận xét thẳng thắn: “Hai cô gái Hoa hậu nấu cơm xong rồi mới xuống! Giỏi lắm!” . Nhiều người cho rằng không thích cách nhận xét của Thảo Nhi Lê. Tuy nhiên, đó là phong cách riêng của Thảo Nhi Lê. Những phần nhận xét của cô được cho rằng tuy hơi thô nhưng đều bày tỏ đúng quan điểm, chân thật với những gì mà người đẹp quan sát được trong show.

thxz2xwst31-oosmm1w3122-duegi9shrl3.jpg Những nhận xét của Thảo Nhi Lê tại Đảo Thiên Đường nhận về nhiều tranh luận. e9pqx3jx751-vqja02cevj2-qmtbq4h6c93.jpg Đảm nhận vai trò bình luận trong tập đầu tiên là đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Á hậu Thảo Nhi Lê, diễn viên Diệu Nhi và ca sĩ Nam Yujeong - khách mời đến từ Hàn Quốc. 

Đảo Thiên Đường - Paradise Island là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022