Dù từng vướng nhiều ồn ào, khiến không ít khán giả cảm thấy không hài lòng nhưng cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 dần lấy lại thiện cảm từ công chúng nhờ thay đổi theo hướng tích cực hơn. 

Mới đây, Lương Bằng Quang khoe bộ ảnh cưới chụp với Ngân 98 nhân ngày kỷ niệm 7 năm yêu nhau lên trang cá nhân. Nam nhạc sĩ viết: “9/7 ngày kỷ niệm, 7 năm rồi, hôm nay mới chính thức”.

bw652oobqp1-510sv91lub2-kshkvxnodv3.jpgLương Bằng Quang khoe ảnh cưới với Ngân 98 nhân kỷ niệm 7 năm yêu nhau.

Bên dưới bộ ảnh, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi cả hai trông rất đẹp đôi cũng như gửi lời chúc mừng hạnh phúc. Đáng chú ý là bình luận của Ngân 98 khi thấy bạn trai khoe ảnh cưới đã thu hút nhiều khán giả quan tâm. 

Cụ thể, nữ DJ quê Bình Định bình luận: “Bộ ảnh này lâu lắm rồi, hết đẹp mà còn đăng nữa chú”. 

Phản ứng như “dội nước lạnh” bạn trai của Ngân 98 khiến nhiều người thả biểu tượng “haha” và hóa ra đây không phải bộ ảnh cưới mà cặp đôi vừa chụp. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen cả hai trông vẫn đẹp đôi, biểu cảm toát lên hạnh phúc sau 7 năm bên nhau. 

uiip0kk2dc1-ieh7pxs0il2-d7wgtmqxnb3.jpgNgân 98 cho biết bộ ảnh cưới này đã chụp từ lâu và "hết đẹp mà còn đăng nữa chứ". 

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ quan điểm về chuyện kết hôn rằng cô không ham đám cưới và chỉ cưới khi bản thân sẵn sàng. "Khi nào mình sẵn sàng thì mình mới cưới cả nhà ơi chứ cưới sớm làm chi cho khổ vậy nè. Nói chung là ai ham cưới chứ Ngân thì Ngân không ham cưới rồi đó. Ngân chỉ cưới khi nào bản thân Ngân mong muốn và thật sự cần thì Ngân mới cưới thôi, thật sự sẵn sàng thì mình mới cưới", nữ DJ chia sẻ.

0dwq9qc3zp1-x4vvr2n55g2-928j727qt93.jpgTuy vậy, nhiều khán giả vẫn khen ngợi cả hai trông đẹp đôi cũng như gửi lời chúc phúc.

Ngoài ra, bạn gái Lương Bằng Quang còn lấy ví dụ từ nhiều người bạn của cô đã lấy chồng sớm nhưng không may mắn trong chuyện hôn nhân: "Bạn bè của Ngân thì đến tuổi lấy chồng thì họ phải cưới, thời điểm hiện tại thì đã 3 - 4 đứa con rồi, mà quan trọng hạnh phúc là được mọi người ạ. Ngân cũng thấy nhiều đứa cưới sớm mà cưới về thì đâu có hạnh phúc gì đâu, cưới xong tan vỡ". 

l4tajbgll51-xucicpwrer2-fol20cyrlr3.jpgLương Bằng Quang từng cho biết anh và Ngân 98 chụp nhiều bộ ảnh cưới nhưng vẫn chưa ấn định ngày tổ chức hôn lễ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng nhận sự quan tâm của công chúng vì chuyện tình chênh lệch 16 tuổi. Trong thời gian bên nhau, cặp đôi thường gây nhiều ồn ào như cùng phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình, bị cấm diễn vì trang phục phản cảm hoặc có lúc đấu tố nhau trên mạng xã hội rồi lại hàn gắn mối quan hệ… Sau nhiều thị phi, Lương Bằng Quang và tình trẻ vẫn bên nhau 7 năm qua, cũng như dần thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022