Những ngày qua, ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa NS ƯT Vũ Luân với con gái của cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Giữa lục đục gia đình vẫn chưa hạ nhiệt, sáng 10/7, Hồng Loan có động thái bất ngờ. Theo đó, con gái cố NSƯT Vũ Linh đăng ảnh diện váy cưới. 

Có thể thấy, Hồng Loan dường như không mấy bận tâm đến những ồn ào đang xảy ra. Thay vào đó, cô tập trung cho bản thân cũng như công việc kinh doanh để trang trải cuộc sống.

v869tptgnh1-498du934g82-lcudazfcxi3.jpg Động thái của con gái Vũ Linh sáng 10/7.

Không chỉ gây bất ngờ với động thái giữa ồn ào, nhan sắc con gái cố NSƯT Vũ Linh cũng nhận được những lời khen từ netizen.

Trước đó, sau khi NSƯT Vũ Luân đăng tải bức tâm thư, đồng thời gọi thẳng tên trên mạng xã hội, con gái cố NS ƯT Vũ Linh cũng bật khóc trên một livestream, khẳng định lúc nào cũng xem Vũ Luân là anh hai.

"Lúc nào cũng có anh hai trong lòng em hết, không bao giờ em bỏ anh hai. Chỉ cần anh hai nói anh như thế này, anh như thế kia, em sẵn sàng có như thế nào thì em chấp nhận hết. 

Em cố gắng để giúp đỡ giúp anh hai nếu anh gặp khó khăn. Chứ không phải em chỉ biết sống cho bản thân em. Không lẽ trong nhà em làm được mà anh và các anh chị trong team em không giúp đỡ được. Bây giờ em cũng khỏe một phần nào rồi, không cần phải lo lắng nhưng nếu anh chị cần em sẵn sàng giúp", Hồng Loan nói.

fbr6gbzmyr1-tymrfpdyjl2-pljs97ftz93.jpg Hồng Loan khóc lóc trên livestream cách đây ít ngày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022