Thời gian qua, Lâm Vỹ Dạ lên tục bị soi có sự khác lạ về ngoại hình và vướng nghi vấn đang mang bầu. Trước sự việc này, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng phủ nhận. "Lộ diện thành viên thứ 5 của gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, đó chính là bé mỡ. Bé mỡ hiện tại là 7 kg mỡ, em mập lên thôi chứ em không có em bé nha. Em mà có là em sẽ khoe cho tất cả mọi người. Em không giấu giếm đâu, đừng tung tin có thành viên thứ 5 tội nghiệp em. Em bị tổn thương đó", Lâm Vỹ Dạ giãi bày.

lamvyda-1417.jpg

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin đồn đang mang bầu

Chiều 5/8, Nam Thư đã chính thức lộ diện sau ồn ào. Cô đã có chia sẻ về những ồn ào gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi nữ diễn viên trong thời gian qua. Đại diện của Nam Thư chiếu trực tiếp hình ảnh và video bằng chứng tài khoản người đã tố Nam Thư ngoại tình - đã nhắn tin tống tiền nữ diễn viên. Tài khoản này đã liên tục gửi tin nhắn yêu cầu Nam Thư chuyển về tài khoản 500 triệu đồng để kết thúc vụ việc và dọa sẽ clip nhạy cảm trên mạng về để gán ghép cho nữ diễn viên. Đại diện của Nam Thư lên tiếng trong buổi làm việc: "Tin nhắn từ tài khoản *** nhắn tin cho Nam Thư dựng lên câu chuyện yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Khi chúng tôi kiểm tra thông tin số tài khoản này, chủ tài khoản là Đỗ Thị Ái V*. Chủ tài khoản này cũng thừa nhận lôi kéo cộng đồng mạng. Qua đó, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định đoạn tin nhắn zalo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội là không liên quan đến Nam Thư. Chủ tài khoản còn hăm doạ nếu như Nam Thư không chuyển tiền thì sẽ tiếp tục tải clip trên mạng về để vu khống Nam Thư". Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đối tác, gia đình, đồng nghiệp và khán giả sau thời gian dài giữ động thái im lặng.

Mới đây, Midu chia sẻ về những thói quen đời thường khiến cuộc sống hôn nhân trở nên lãng mạn hơn. Midu viết: "Yêu thương không đến từ những điều hoàn hảo. Nó đến từ những giây phút mình cứ sống và cứ yêu thôi... Như tặng nhau một bó hoa, hôn nhau vào buổi sáng, nắm tay nhau cùng đi dạo... Có những hạnh phúc sẽ đến từ những việc rất nhỏ, rất đời thường như thế. Thế nên, đâu cần phải áp lực hoàn hảo mới được yêu, đơn giản hãy là chính mình - thoải mái, chill chill và yêu thôi".

midu-1418.jpg

Midu chia sẻ về những thói quen đời thường khiến cuộc sống hôn nhân trở nên lãng mạn hơn.

Ngày 4/8, Lệ Quyên tiết lộ điều khiến bản thân yên tâm nhất chính là khoảnh khắc ngủ ngon giấc ở nhà: "Là ai cũng được,có nhiều hay ít cũng được. Đi qua tháng năm tuổi trẻ thích chinh phục và thể hiện mình là ai, đa phần người trưởng thành lại quý nhất sự an yên để đêm nào cũng ngủ thật ngon, bỏ hết ngổn ngang ngoài đường khi về nhà". Nữ diễn viên hạnh phúc nói cô là người giàu nhất khi ngủ sâu trong 9 tiếng một ngày: "Điều mà không dễ gì có được, có khi khó hơn kiếm tiền rừng bạc biển". Cô chia sẻ: "Duyên lành trở về nhà đúng mùng 1. Thương chúc mọi người tháng mới mạnh khoẻ bình an nhé".

Ngày 4/8, Phan Hiển đã có buổi tập luyện cùng bạn diễn. Trong quá trình tập, anh bất ngờ ngã xuống đất. May mắn là anh đã có thể đứng lên ngay sau đó, khi nhắc đến sự cố này Phan Hiển vẫn không giấu khỏi sự lo sợ: "Một giây mất tập trung thôi, là suýt đi luôn cái hàm tiền đạo rồi". Ngày 4/8, Phan Hiển đã có buổi tập luyện cùng bạn diễn. Trong quá trình tập, anh bất ngờ ngã xuống đất. May mắn là anh đã có thể đứng lên ngay sau đó, khi nhắc đến sự cố này Phan Hiển vẫn không giấu khỏi sự lo sợ: "Một giây mất tập trung thôi, là suýt đi luôn cái hàm tiền đạo rồi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022