Người mẹ 95 tuổi vẫn lo lắng trông chừng con trai 62 tuổi.

Trong đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, một cụ bà gầy gò tóc bạc ngồi trên bậc tam cấp trước nhà, nhìn người con trai cũng đã già chống nạng tập đi trong sân.

Gương mặt của bà cụ đầy lo lắng, cứ sợ con mình sẽ ngã. Người con đi từ đầu sân đến cuối sân trên đôi nạng sắt, trong ánh mắt dõi theo đầy âu lo và yêu thương của mẹ.

Đoạn clip có lời tựa ngắn ngủi: “Mẹ già 95 tuổi ngồi trông con trai 62 tuổi tập đi. Lúc nào con trai tập đi, mẹ lại ra ngồi trông vì mẹ sợ con trai bị ngã” thu hút 1,2 triệu lượt xem, hơn 25 nghìn lượt thả tim cùng vô số bình luận.

Nhiều người cho biết họ xúc động muốn khóc khi xem đoạn clip này: "Tôi thấy sống mũi cay cay khi xem cảnh người mẹ tuổi gần 100 vẫn cứ lo lắng cho từng bước đi của con mình, dù con cũng đã già"; "Quả thật đối với người mẹ, con mình dù đã già tóc bạc thì vẫn là đứa trẻ, vẫn được mẹ nhìn theo bằng ánh mắt lo lắng, yêu thương"; "Không gì vĩ đại bằng tình mẹ"...

Cư dân mạng nhắn nhủ người đăng clip - cháu nội của bà cụ: “Bố bạn hạnh phúc nhất thế gian, vì tầm tuổi ông vẫn còn mẹ, còn mẹ là hạnh phúc nhất “; ”Bố tớ lại không may mắn được như vậy. Bố tớ không nói được, cũng không đi được nữa, bị liệt cứng nửa người”; “Bà mình 97 tuổi cũng luôn thương con gái 75 tuổi, vì bác ở vậy chăm sóc các em không lấy chồng nữa”...

Theo chia sẻ của chủ tài khoản @tamtung312, người đăng tải đoạn clip trên, bố của cô mới trải qua cơn bạo bệnh và đang trong giai đoạn phục hồi chức năng.

Chiều nào cũng như chiều nào, mỗi khi bố cô tập đi, bà nội lại ra bậc thềm ngồi ngóng theo để nhỡ con mình có làm sao thì còn kịp giúp đỡ. Bà năm nay đã 95 tuổi nhưng vẫn minh mẫn và có sức khỏe tốt.

“Hàng ngày, bà vẫn quét dọn nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, tắm gội, giặt quần áo và phơi đồ, chưa cần con cháu phải làm hộ”, chủ tài khoản chia sẻ thêm.

me-con.jpg?width=150Yêu
Niềm hạnh phúc của người mẹ lần đầu tiên được con gái đưa đi du lịch

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022