thuy-tien-17228536799281454158936.jpg

Thùy Tiên, Phương Anh Đào trong chương trình Sao nhập ngũ 2024 - Ảnh: BTC

Sao nhập ngũ 2024 có chủ đề "Gót hồng trên lửa đạn", có sự tham gia của 8 thành viên: hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Phương Anh Đào, diễn viên Uyển Ân, DJ Mie, ca sĩ Liz Kim Cương, streamer MisThy, diễn viên Jun Vũ, rapper Pháo.

Chiều 5-8, các thành viên tham dự buổi họp báo giới thiệu chương trình tại TP.HCM.

Phương Anh Đào, Thùy Tiên xúc động

Hoa hậu Thùy Tiên kể sau 8 ngày tham gia Sao nhập ngũ, điều cô thấy khó nhất là thử thách gấp chăn mền kiểu quân đội, đến giờ vẫn không biết đã làm đúng chưa. 

Vì nỗi lo gấp chăn mền mà các thành viên đều đi ngủ trong căng thẳng, không dám thay đồ. Đến giờ, cô vẫn ám ảnh.

Hoa hậu tự nhận cô có tính cách mâu thuẫn, thiếu kiên nhẫn. Trước khi vào môi trường quân đội, tập thể - nơi có những lúc một người làm sai nhưng cả đội bị phạt, cô tự nhủ cần giảm bớt cái tôi cá nhân, tôn trọng tập thể.

Trailer chương trình Sao nhập ngũ 2024

Diễn viên Phương Anh Đào nói: "Hành trình 8 ngày dù ngắn ngủi nhưng rất xúc động và trưởng thành". Nữ chính phim Mai nói sau khi tham gia chương trình, cô thấy quý trọng từng thứ trong cuộc sống hơn.

Vì trong chương trình, cô được chứng kiến các chiến sĩ quân đội đã chịu nhiều khó khăn gian khổ để bảo vệ cuộc sống bình yên cho mọi người.

Phương Anh Đào, Thùy Tiên cũng là hai người được chương trình khen ngợi có thể lực, thể hình tốt để đương đầu các thử thách. Trong khi đó, Uyển Ân, Mie, Jun Vũ hay Pháo có thể lực yếu hơn, cần cố gắng nhiều hơn.

phuong-anh-dao-17228542565421772276837.jpg

Phương Anh Đào và Uyển Ân, cặp mẹ con Mai - Bình Minh của phim điện ảnh Mai - Ảnh: BTC

Uyển Ân bị các chị em "tố" là người có tính cách tiểu thư, nhõng nhẽo nhất trong chương trình. Cô tự nhận ở nhà mình vốn rất tiểu thư, nhưng điều đáng tự hào là cô đã vượt qua mọi thử thách của chương trình.

Phương Anh Đào, Thùy Tiên và Pháo đặc biệt xúc động khi chứng kiến các chiến sĩ đặc công ngâm mình trong bùn đất suốt mấy tiếng đồng hồ. MisThy tự thấy xấu hổ khi cô từng kêu ca vì trời nắng mưa, ẩm ướt.

Những giọt nước mắt cũng rơi trong chương trình. Thùy Tiên khóc vì sợ hãi nhưng lý do chưa được hé lộ. Mie khóc khi thấy đồng đội nỗ lực hoàn thành thử thách.

Pháo để tóc ba phân trong Sao nhập ngũ

Không thuộc nhóm có thể lực hay hình thể tốt nhưng rapper Pháo được khen vì sự nhiệt tình khi tham gia chương trình.

phao-17228550715981033812541.jpg

Rapper Pháo để tóc ngắn ba phân để "nhập ngũ" - Ảnh: BTC

Trong tập một, các thành viên tân binh được chào đón trong cơn mưa.

Họ phải thực hiện màn ngụy trang, tập bắn súng, tụt dây chiến thuật, đột kích và khống chế đối tượng của các chiến sĩ đặc công thuộc Lữ đoàn đặc công 113.

Mie và Pháo được tuyên dương khi xung phong trải nghiệm bôi bùn lên mặt ngụy trang. 

Đặc biệt, Pháo bất ngờ xuất hiện với kiểu tóc ngắn ba phân để khi cởi mũ để bôi bùn đất.

Trong họp báo giới thiệu chương trình, Pháo cũng xuất hiện với kiểu tóc này. Hình ảnh cô được nhiều fanpage chia sẻ, thể hiện tinh thần hết mình với chương trình.

Đến với chương trình, Pháo cho biết cô muốn khắc phục bản tính lười, đồng thời trở nên gần gũi và mở lòng hơn với khán giả.

Sao nhập ngũ phát sóng vào thứ ba hàng tuần từ ngày 6-8 trên QPVN, HTV7 và một số nền tảng khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022