Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 29/6 nhé!

Lâm Khánh Chi thông báo tin quan trọng

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo trở lại làng giải trí sau thời gian dài im ắng. Cô cho biết bản thân sẽ đợi bản thân hồi phục giọng nói sau phẫu thuật.

“Công chúa Lâm Khánh Chi chính thức trở lại với sân khấu sau một năm thay đổi giọng nói. Sắp tới, cô sẽ tham gia một chương trình đặc biệt, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Lâm Khánh Chi, với nỗ lực không ngừng, đã vượt qua nhiều thử thách trong hành trình thay đổi giọng nói. Sự trở lại lần này không chỉ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cô mà còn là niềm tự hào lớn lao cho những ai yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, Khánh Chi sẽ tiếp tục tham gia nhiều chương trình khác trong thời gian tới, mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Hãy cùng chờ đón và ủng hộ công chúa Lâm Khánh Chi trong hành trình mới này. Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của tất cả quý vị!”, Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân.

g0pp44ew0q1-1dgncl7ot42-tfe5cg0b7y3.jpeg Lâm Khánh Chi tái xuất làng giải trí.

Lê Phương khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc

Mới đây, Lê Phương bất ngờ khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch cùng chồng và hai con. Đây cũng là lần gia đình nữ diễn viên hội họp sau thời gian dài xa cách do cô bận bịu công việc. Song, điều dân tình đổ dồn sự chú ý chính là diện mạo của quý tử nhà Lê Phương. Cậu bé ngày nào nay đã lớn phổng phao, trổ mã sắc vóc và được nhận định sớm trở thành soái ca trong tương lai.

e05g6yfnnf1-jnaindimik2-1ylk3ux5sn3.jpeg Lê Phương khoe ảnh hội họp gia đình.

Diễn viên Nguyệt Ánh liên tục rao bán loạt tài sản chục tỷ

Thời gian gần đây, Nguyệt Ánh liên tục rao bán nhiều tài sản mang giá trị lớn từ vài tỷ đến vài chục tỷ. Phải kể đến như đất đai, nhà cửa. Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và trầm trồ trước khối tài sản kếch xù mà cô đang sở hữu. Nhiều người còn nhận định Nguyệt Ánh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

39gf2cpsm41-rchfhc06tu2-9ju50y6h5h3.jpeg Diễn viên Nguyệt Ánh liên tục rao bán loạt tài sản tiền tỷ, công chúng xuýt xoa trước khối tài sản khủng của cô.

Bảo Anh khoe clip tình tứ bên Quốc Trường, nhắn nhủ một điều

Bảo Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip tình tứ bên nam diễn viên quốc trường. Cả hai "lên đồ" lộng lẫy, ăn nhập với nhau. Không những vậy, nữ ca sĩ còn cùng nhau khiêu vũ và nói những câu thoại ẩn ý.

“Có rất nhiều lời đồn về em nhưng có lẽ anh chưa biết sự thật… Em sẽ mang đến cho anh những bất ngờ mà anh không thể chối từ”, Bảo Anh nhắn gửi Quốc Trường.

Động thái này nhanh chóng gây chú ý. Tuy nhiên, đoạn video này chỉ đơn thuần là bước đánh tiếng cho màn hợp tác của Quốc Trường - Bảo Anh trong một dự án nghệ thuật sắp tới.

zaveclfqp11-ecpsuyi9lh2-j7vv4syufi3.jpeg Bảo Anh - Quốc Trường tình tứ trong một clip được đăng tải, liệu sẽ thành đôi trong dự án mới?

Nghệ sĩ Bích Thuận từ trần

Theo nguồn tin từ Người lao động hé lộ, nghệ sĩ Bích Thuận chính thức từ trần vào ngày 25/6 vì bệnh già và hưởng thọ 100 tuổi. Bà trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và để lại lời chia buồn cùng cố nghệ sĩ.

fiqx14ufgn1-q9ltoegabz2-3n8e5id2cg3.jpeg Nghệ sĩ Bích Thuận qua đời, hưởng thọ 100 tuổi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022