Vừa qua, đám cưới của diễn viên Midu và thiếu gia Minh Đạt đã thu hút truyền thông. Trong đó, hàng loạt khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến mọi người xuýt xoa cho rằng không khác gì một câu chuyện cổ tích.

Ngay sau đó hàng loạt chi tiết cũng chỉ ra thiếu gia Minh Đạt thực sự rất yêu Midu, say mê cô như điếu đổ. Vào thời điểm kết thúc đám cưới, vợ chồng Midu đã cùng bạn bè dự tiệc tăng 2. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ clip: "Đây là Midu sau đám cưới. Minh Đạt chuẩn bị gục rồi”.

aatl43a0u81-xeezfa1gqt2-qos9l7x3jj3.jpg Thiếu gia Minh Đạt say gục trên vai Midu.

Thiếu gia Minh Đạt không quên thả tim trước máy quay, khẳng định chủ quyền khi ôm vào vai bà xã. Sau đó, mặc dù đã say rượu, chồng Midu vẫn tình cảm gục xuống vai cô.

Vào ngày diễn ra lễ cưới, khi đang trổ tài thổi sáo bài My Heart Will Go On tặng cho bà xã, thiếu gia Minh Đạt đã không ngừng khóc vì xúc động. Nam thiếu gia thề nguyện với Midu trong lễ cưới: "Lần đầu tiên gặp em trên chuyến du thuyền định mệnh, anh bắt đầu tin vào sự sắp đặt của số phận…”

4mhk1ysto41-kd7ysputel2-uubg9hp9203.gif Thiếu gia Minh Đạt không ngừng khóc trong lễ cưới.

Ngoài ra, trong giây phút trọng đại, Minh Đạt cũng hứa sẽ bù đắp cho những vết thương của Midu. Câu nói sẽ để Midu làm nóc nhà của vị thiếu gia khiến quan khách vừa cười vừa thương.

“Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em”, Minh Đạt chia sẻ.

cnhaej8jnj1-qh5s0exrje2-y0ww3wukb33.jpg Anh luôn trân trọng từng khoảnh khắc được sánh đôi bên người đẹp.

Thiếu gia Minh Đạt hiện đang giữ vị trí giám đốc điều hành chi nhánh công ty nhựa của gia đình tại Mỹ. Midu cũng tham gia công tác giảng dạy, và được biết đến mát tay trong việc chốt đất. Chính profile khủng của cả hai được khán giả ca ngợi là môn đăng hộ đối, đám cưới cũng nhận nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022