Vào ngày 04/07, đêm chung kết Mister Supranational 2024 sẽ được diễn ra tại Ba Lan. Các chàng trai đang ráo riết tập luyện để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất.

Trước giờ G, các chuyên trang sắc đẹp liên tục cập nhật những bảng xếp hạng xịn xò nhất. Đây là kết quả của quá trình quan sát, nhìn nhận và đánh giá sự thể hiện suốt những ngày qua. Đỗ Quang Tuyển không phải là sự lựa chọn của Sash Factor. Họ không đưa đại diện Việt Nam vào danh sách những thí sinh tiềm năng.

73gd1y566p1-klo4vdto502-a5oofcx2f83.png Bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor. 

5 thí sinh có khả năng giành danh hiệu Mister Supranational bao gồm các đại diện: Venezuela - South Africa - Spain - Brazil - Peru. Nếu kết quả này là đúng sự thật cũng đồng nghĩa với việc Châu Á bị thất sủng tại chiến tuyến Nam vương Siêu quốc gia 2024. 

Suốt những ngày qua, mặc dù Đỗ Quang Tuyển của Việt Nam có cố gắng nhưng anh chưa có sự bứt phá. Tại phần thi Top Model, Đỗ Quang Tuyển cũng không được gọi tên. Ngay lúc này, Đỗ Quang Tuyển đang cần lắm những cánh tay fan từ hậu phương quê nhà để giúp anh chiến thắng giải Popular Vote.

e6sxb0fnmb1-60m88u9e3m2-ziurcgo9703.jpg Cơ hội nào cho Đỗ Quang Tuyển tại Nam vương Siêu quốc gia. 

Tuy nhiên, đây cũng là bảng dự đoán mang tính chủ quan và không phải là kết quả cuối cùng. Đỗ Quang Tuyển vẫn còn cơ hội để làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Hiện tại, Kim Duyên đang có mặt tại Ba Lan sau chuỗi ngày tận hưởng tại Pháp. Cô sẽ trực tiếp chấm thi Lydie Vũ và Đỗ Quang Tuyển. Hy vọng, cô sẽ công tâm để tìm ra người xứng đáng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022