Tăng Thanh Hà đã cho quý tử học chơi đàn piano ngay từ bé khi nhóc tỳ mới gần ba tuổi. Mới đây trên tài khoản cá nhân, "ngọc nữ" thể hiện sự thích thú khi cập nhật đoạn video ghi lại quá trình bé Mason học piano với cô giáo. 

Trong quá trình học, nhóc tỳ đều chăm chú tập đàn và ngân nga hát. Khi khoe con, nữ diễn viên vẫn nhất quyết chỉ khoe góc nghiêng của nhóc tỳ. Tuy nhiên ở một khoảnh khắc bé Mason ngửa mặt ra đằng sau, cô vô tình để lộ khuôn mặt của nhóc tỳ trong vài giây ngắn ngủi. Khi ngắm nhìn tấm hình này, nhiều khán giả đều xuýt xoa trước vẻ dễ thương, lém lỉnh của nhóc tỳ nhà nữ diễn viên.

Tăng Thanh Hà sinh bé Mason vào cuối tháng 12 năm 2021, cô thông báo tin vui bằng cách đăng ảnh bế nhóc tỳ trên tay, cùng chồng và hai con lớn là Richard, Chloe thực hiện bộ ảnh đầu tiên đầy đủ các thành viên trong gia đình. Câu chuyện nữ diễn viên âm thầm giấu tin mang bầu lần ba, cho đến ngày "vượt cạn" thành công mới hé lộ với giới truyền thông từng gây xôn xao trong một thời gian dài.

31wiotdamv1-ki8xmqleyv2-y9edkixdn23.pngHình ảnh mới nhất của con trai út Tăng Thanh Hà. Ảnh: Instagram hatangthanh frjc66ud9r1-6106isfxe82-swk97td7yq3.pngTăng Thanh Hà từng chia sẻ bản thân đã đợi một khoảng thời gian dài mới được đón bé Mason. Ảnh: Instagram hatangthanh qs2ml1uak01-o8h08y2cl42-wiigrkx7bj3.pngTăng Thanh Hà tận hưởng cuộc sống bận rộn chăm con như bao bà mẹ khác, cô yêu thích việc đưa dàn nhóc tỳ đi khám phá những điều mới. Ảnh: Instagram hatangthanh

Năm 2015, Tăng Thanh Hà từng thẳng thắn thể hiện quan điểm riêng về câu chuyện giấu con trên mạng xã hội khi trả lời phỏng vấn tạp chí L'Officiel. Tại thời điểm này cô mới hạ sinh quý tử Richard và khẳng định bản thân không hề giấu con trai. 

Nữ diễn viên khá thoải mái khi đưa hình của con cho gia đình, bạn bè, người thân yêu xem nhưng đưa ra yêu cầu mọi người không được đăng ảnh nhóc tỳ lên mạng xã hội: "Đó, có con tuyệt vời như thế đấy, mình hạnh phúc cỡ này thì tại sao mình lại cứ than phiền về cuộc đời. Chỉ có điều tôi yêu con theo cách riêng, tôi không muốn con bị đem ra mổ xẻ trên các phương tiện truyền thông".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022