Dạo gần đây, Hiệp Gà thường xuyên đăng ảnh thân mật bên một cô gái xinh đẹp lên trang cá nhân. Anh cũng đã lên tiếng thừa nhận anh đang hẹn hò với người mới sau 6 năm ly hôn vợ thứ 3. Nam nghệ sĩ tiết lộ, bạn gái kém anh 3 tuổi, làm về lĩnh vực bất động sản và cùng quê Hưng Yên. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu 1 năm, và chỉ mới yêu nhau.

hiepga2-1416.jpg

Nam nghệ sĩ tiết lộ, bạn gái kém anh 3 tuổi, làm về lĩnh vực bất động sản và cùng quê Hưng Yên.

Sáng ngày 15/8, Diễm My 9x đăng ảnh đi chơi. Cô lựa chọn diện một chiếc váy hai dây dáng suông, che đi vóc dáng hiện tại. Tuy nhiên dựa vào thân hình và khuôn mặt tròn trịa của người đẹp, nhiều khán giả suy đoán cô đang mang bầu. Trong khoảng ba tháng nay, Diễm My 9x liên tục để lộ những dấu hiệu của mẹ bầu qua vóc dáng, cách người đẹp ăn diện. Cô cũng hạn chế khoe vóc dáng như trước. 

diem-my1-1416.jpg

Diễm My 9x liên tục để lộ những dấu hiệu của mẹ bầu qua vóc dáng, cách người đẹp ăn diện.

Tối 14/8, trên trang cá nhân, bà xã của diễn viên Huỳnh Anh cho biết một khoản nợ mà đã hơn 1 năm qua không thể thu hồi. Bạch Lan Phương mỉa mai người này vẫn bán hàng nhưng không trả nợ cô. "Nhiều khi chỉ muốn nhận lại số tiền của mình thôi mà thấy nhục ghê luôn. Gần 1 năm nay rồi. Chỉ là nhận lại được những lời hứa hẹn hoặc sự im lặng. Chưa khi nào mình lên mạng để nói về những nội dung thế này, nhưng mà nhiều khi cần tiền quá rồi vẫn phải nói thôi. Nhắn tin thì không trả lời không lẽ lên mạng nói chuyện với nhau", Bạch Lan Phương viết. Cô còn úp mở: "Mọi thứ và người ấy vẫn thế, vẫn nổi tiếng, vẫn giàu, vẫn sang, vẫn hạnh phúc, vẫn đẹp vẫn xinh, vẫn cập nhật status, vẫn bán hàng. Duy chỉ có tin nhắn bao giờ mình nhận được tiền thì mãi không thèm trả lời?".

Vừa qua, Ngọc Trinh đăng tải đoạn video với những mục lựa chọn bao gồm "Kết hôn, đính hôn, trong mối quan hệ, độc thân". Khi đứng trước các dòng chữ này, người đẹp liên tục thể hiện sự bối rối giữa "Trong mối quan hệ" và "Độc thân". Cuối cùng sau một hồi suy nghĩ, cô nàng quyết định chọn "Độc thân". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều động viên cô nàng và cho rằng Ngọc Trinh sẽ sớm tìm được tình yêu trong tương lai gần.

ngoc-trinh-1416.jpg

Người đẹp liên tục thể hiện sự bối rối giữa "Trong mối quan hệ" và "Độc thân".

Mai Phương Thuý đăng tải ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên tâm điểm chú ý chính là dòng chữ đính kèm: "Năm tháng qua anh vờ như ta chưa chia ly". Nếu theo dõi tài khoản Facebook của Hoa hậu Mai Phương Thuý gần đây, có thể thấy cô liên tục đăng tải câu nói này. Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của cô và bạn trai có thể đang rạn nứt. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của dân mạng mà thôi.

Khoảng thời gian này, NSƯT Kim Tử Long tiếp tục vướng rắc rối và phải livestream đính chính khi bị khán giả so sánh, đồn đoán anh ganh tị với nghệ sĩ Vũ Luân, Vũ Linh: "Anh Vũ Linh là thần tượng, người anh cả của tôi trong nghề, tôi học rất nhiều từ anh, nên tôi không bao giờ ganh tị, so sánh mình với anh. Tại sao mọi người cứ gán ghép tôi với anh Vũ Linh, rồi bây giờ lại gán ghép với Vũ Luân. Tại sao không để cho tôi yên? Tôi cầu xin mọi người tha cho tôi! Mỗi người có một cuộc sống riêng, tôi là tôi, anh Vũ Linh là anh Vũ Linh. Chúng tôi không gặp nhau ở ngoài nhiều, chỉ khi nào đi hát chung mới gặp, nên tôi không so bì, ganh tị với anh Vũ Linh. Bây giờ còn nói tôi ganh tị với Vũ Luân. Vũ Luân với tôi có gì đâu mà phải ganh tị? Hai anh em tôi cũng đi hát chung, làm việc chung, đi nước ngoài cùng nhau, giúp đỡ nhau nên ganh tị làm gì?".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022