Mới đây, Bảo Anh chia sẻ bản thân thích tự tay chăm sóc ái nữ, luôn làm mọi thứ tốt đẹp nhất cho con gái. Với câu hỏi: "Vừa là mama, vừa đi ca liệu cuộc sống có lăn tăn", Bảo Anh thoải mái trải lòng: "Khi làm mẹ, mình khó cân bằng giữa công việc và chăm sóc con. Công việc của mình khá bận, không có thời gian cố định. Thời gian qua, mình cũng giảm chút thời gian gặp gỡ bạn bè, xong show là chạy về với con ngay. Những năm đầu đời là tốt nhất cho sự xây dựng gắn kết cho mẹ và bé".

bao-anh1-1451.jpg

Bảo Anh hạnh phúc khi có sự xuất hiện của con gái trong cuộc đời

Tháng 6 vừa qua, hôn lễ hoành tráng của Midu và thiếu gia Minh Đạt được tổ chức. Sau chuyến hưởng tuần trăng mật, Midu và thiếu gia Minh Đạt thoải mái cập nhật cuộc sống vợ chồng son.  Mới đây nhất, Midu đăng tải khoảnh khắc lần đầu gặp thiếu gia Minh Đạt đó là cách đây 3 năm trước. Midu hạnh phúc viết:"Gặp nhau một ngày mùa Đông trên chuyến tàu định mệnh của 3 năm trước...". Cô còn sử dụng nhạc thổi sáo của thiếu gia Minh Đạt cho video. Có thể thấy, sau lễ cưới, Midu đã thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh chồng.

midu1-1452.jpg

Bảo Anh hạnh phúc khi có sự xuất hiện của con gái trong cuộc đời

Vừa qua, Lệ Quyên kheo ảnh chụp chung với con trai đầu lòng. Cô còn nói thêm về chiếc mũi nhỏ nhắn, có sống mũi rõ nét của bản thân lẫn con trai: "Flex cái mũi, trộm vía đáng đồng tiền bát gạo của chàng trai đại lâm mộc".

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh Bằng Kiều cùng 4 quý tử kèm lời chúc tới chồng cũ: "Xin chúc ông bố Bằng Kiều của 4 chàng ngự lâm, tuổi mới nhiều sức khoẻ, hát hay, nói giỏi. Cuộc sống an yên, hạnh phúc và thành công hơn nữa nhé". Dù đã ly hôn nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. 

Hôn lễ của Anh Đức và Quỳnh Anh đang là tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Nam diễn viên và bà xã đã đưa ra những nguyên tắc riêng để đảm bảo sự riêng tư và vui vẻ cho ngày trọng đại này. Vợ chồng Anh Đức khuyến khích khách mời diện trang phục theo màu dresscode, đi đúng số lượng đăng, không livestream trong quá trình diễn ra hôn lễ. Nguyên nhân là cả hai muốn mọi người có bữa tiệc thoải mái chứ không bị soi mói.

Vừa qua, bà Ngọc Hương - mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh chụp cùng chồng. “44 năm dẫu thăng trầm dâu bể… ngày nắng hay mưa… ta vẫn bình thản cùng nhau chèo chống  đi qua… và nở nụ cười hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật anh ấy, người bạn đời của tôi”, bà Ngọc Hương viết.  Gây chú ý là bình luận của Kim Lý bên dưới bài đăng của mẹ vợ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Anh để lại biểu tượng hình trái tim như muốn “thay lời muốn nói”, bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu thương dành cho bố mẹ vợ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022