base64-1724940091044981589266.jpeg

Đại diện nhà sản xuất show The K - Giấc mơ Việt Nam chia sẻ thông tin về chương trình - Ảnh: T.ĐIỂU

Thông tin được đại diện nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế The K - Giấc mơ Việt Nam cho biết tại buổi ra mắt show truyền hình mới này chiều 29-8.

Trao cơ hội bình đẳng cho người yếu thế

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 nhằm tìm kiếm những đại sứ bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Các nhà sản xuất muốn tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng (KOLs - Key Opinion Leaders) và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm (KOCs - Key Opinion Consumers), có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

60 thí sinh trong cả nước sẽ được chọn tham gia vòng ghi hình qua tám tập.

Chương trình đón nhận cả những thí sinh là người yếu thế, khuyết tật, đào tạo cho họ kỹ năng kinh doanh trực tuyến, nhằm trao cho họ cơ hội bình đẳng khi tham gia vào thị trường lao động và kinh doanh online.

Nhà sản xuất còn đặt mục tiêu góp phần lành mạnh hóa thị trường kinh doanh trực tuyến với hệ tiêu chí ba chữ T: Mua sắm thuận tiện - Bán hàng có tâm - Hàng hoá có tầm.

base64-17249400910731694375513.jpeg

NSND Tự Long (trái) đánh giá chương trình có ý nghĩa nhân văn rất lớn - Ảnh: T.ĐIỂU

Tìm kiếm người bán hàng online 'có tâm' cách nào?

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ Online rằng cuộc thi tìm kiếm 'người bán hàng có tâm' bằng cách nào, ôngPhạm Quốc Thắng, phó tổng biên tập Thời báo VTV - cho biết trong suốt qua trình thi các thí sinh sẽ phải chịu giám sát chặt chẽ của những người hướng dẫn về việc tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, văn hóa thương mại, đạo đức kinh doanh…

Và trước tiên, sản phẩm mà các thí sinh bán online phải là sản phẩm chất lượng.

Người bán hàng cũng phải rất tâm huyết, chân thành, liên tục học hỏi để đổi mới và tiến bộ.

Tại buổi ra mắt, NSND Tự Long nói điều này rất ý nghĩa khi góp phần xây dựng niềm tin cho cộng đồng về đội ngũ bán hàng online hiện nay.

Nam nghệ sĩ cũng đánh giá đây là một chương trình rất nhân văn khi tạo việc làm, xây dựng kỹ năng bán hàng cho rất nhiều người, đặc biệt là những người yếu thế; hay giúp quảng bá các sản phẩm chất lượng từ mọi vùng miền đất nước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022