Pax Thiên, con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt, đã được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt sau vụ tai nạn xe đạp điện kinh hoàng vào tuần trước.

Chàng trai 20 tuổi này bị thương ở đầu và bị "chấn thương phức tạp" do vụ tai nạn vào ngày 29/7 và hiện phải đối mặt với "một chặng đường dài để hồi phục và vật lý trị liệu", các nguồn tin nói với tờ People.

Pax Thiên và mẹ Angelina Jolie vô cùng biết ơn hành động nhanh chóng và cứu sống của những người ứng cứu đầu tiên sau khi anh gặp tai nạn

Nguồn tin cho biết Pax Thiên và người mẹ nổi tiếng của anh "vô cùng biết ơn hành động nhanh chóng và cứu sống của những người ứng cứu đầu tiên, cũng như sự chăm sóc y tế tuyệt vời mà anh nhận được".

Angelina Jolie vẫn tiếp tục ở bên con trai mình, cũng như anh chị em của Pax Thiên.

Theo nguồn tin, anh chị em của Pax Thiên "đã đến thăm và giúp đỡ. Họ đều rất thân thiết".

Pax Thiên đã được đưa đến bệnh viện vào hôm 29/7 sau khi anh đâm xe đạp điện vào phía sau một chiếc ô tô trên Đại lộ Los Feliz vào khoảng 5 giờ chiều, các nguồn tin thực thi pháp luật nói với TMZ.

pax-thien-17228279469331017676732.jpg

Pax Thiên được biết đến là chàng trai khá liều lĩnh và thường không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe đạp

Pax Thiên bị thương ở đầu tại thời điểm va chạm và không đội mũ bảo hiểm tại thời điểm xảy ra va chạm.

Các nguồn tin nói với TMZ rằng Pax Thiên đã đến gần một ngã tư khi anh đâm xe đạp vào một chiếc xe khác đang dừng ở đèn đỏ.

Người lái xe kia được cho là đã ra khỏi xe để kiểm tra Pax Thiên trước khi các dịch vụ khẩn cấp đến.

Con trai gốc Việt Pax Thiên gặp nguy sau tai nạn, Angelina Jolie tìm kiếm sự giúp đỡ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022