tinh-yeu-den-tu-gio-bien-17207591645151223017412.jpg

Thuận Nguyễn và Oanh Kiều trong phim Tình yêu đến cùng gió biển - Ảnh: ĐPCC

Nữ đạo diễn Giang Thanh thực hiện phim cho biết Tình yêu đến cùng gió biển là bộ phim về tình yêu chữa lành.

Tình đầu quay về nếu thật sự là của nhau

10 năm trước, để kiếm tiền chữa bệnh cho ba, Hải Duyên (Oanh Kiều) đi xuất khẩu lao động. Cô gặp Lân, nơi xứ người và quyết định kết hôn sau khi cả hai về nước.

Trailer phim Tình yêu đến cùng gió biển

Thế nhưng cuộc sống hôn nhân của Duyên không hạnh phúc. Cô ly hôn, đưa con trai 6 tuổi về nhà ba mẹ ruột ở Vĩnh Hy - Ninh Thuận để sinh sống.

Để kiếm tiền nuôi con, Hải Duyên làm tạp vụ cho một resort lớn.

Tại đây, cô gặp lại Đăng Khôi (Thuận Nguyễn) - mối tình đầu của mình trong hoàn cảnh oái oăm.

"Tình yêu đến cùng biển không có câu chuyện tình yêu quá ồn ào, drama, nhưng trái tim của Duyên sẽ được nơi mình sinh ra - một vùng biển bình yên có ba mẹ, có một tình yêu của chàng trai chờ đợi mình hơn 10 năm chữa lành những tổn thương trước đó", đạo diễn cho biết.

Chị cũng nhất mạnh rằng: "Trong tình yêu có chia tay, có mất đi, nhưng có đôi khi chúng ta sẽ quay về nếu thật sự là của nhau".

tinh-yeu-den-tu-gio-bien-4-17207593186901861009457.jpg

Bé Shin và Oanh Kiều trong phim Tình yêu đến cùng gió biển - Ảnh: ĐPCC

Những thử thách Tình yêu đến cùng gió biển

Oanh Kiều là diễn viên có nhiều kinh nghiệm. Vào vai một phụ nữ trải qua nhiều sóng gió hôn nhân, có cậu con trai nhỏ với chị không quá khó.

Diễn viên trẻ Thuận Nguyễn vào vai Đăng Khôi là một thách thức không nhỏ bởi phải truyền tải được sự si tình của một chàng trai luôn nghĩ về mối tình đầu. 

Để rồi sau 10 năm dù khuôn mặt mối tình đầu của mình đã in hằn dấu vết của thời gian, tính cách không còn hồn nhiên và đặc biệt là có cậu con trai nhưng anh vẫn yêu lại từ đầu.

Nói về sự lựa chọn Thuận Nguyễn vào vai chàng trai si tình, đạo diễn bảo: "Tôi đã từng xem Thuận Nguyễn đóng nhiều phim. 

tinh-yeu-den-tu-gio-bien-5-17207600580071024755090.jpg

Cảnh trong phim Tình yêu đến từ gió biển - Ảnh: ĐPCC

Vẻ điển trai của Thuận Nguyễn rất phù hợp với thể loại ngôn tình. Bên cạnh đó, khi nhìn vào đôi mắt của Thuận Nguyễn làm cho tôi tin là bạn sẽ "hóa thân" tốt nhân vật Khôi ở cả hai giai đoạn: thanh xuân - hiện tại mà tôi đang hình dung trong đầu. Và đến thời điểm này, khi cầm trọn bộ 20 tập phim tôi cảm thấy khá hài lòng với sự lựa chọn này"

Để tạo nên một tình yêu chữa lành trong khung cảnh biển lãng mạn, đoàn phim đã đến Vịnh Vĩnh Hy - một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam để ghi hình.

Những ngày quay ở đây là thử thách không nhỏ. Ngày đầu tiên Vĩnh Hy có mưa to gió lớn. 

Rồi trong phim có những cảnh quay xuống nước biển ngâm mình khá lâu, có cảnh ê kíp vác máy đi hơn 3 - 4km phục vụ cảnh quay vì xe không thể vào được.

Ngoài Oanh Kiều và Thuận Nguyễn, Tình yêu đến cùng gió biển có sự tham gia của Bùi Tấn Hảo, Lê Lộc, Công Ninh, Hoài An, Bảo Trung … phát sóng lúc 19h45 hằng ngày, từ 13-7 trên SCTV14.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022