Nếu được gọi tên drama nóng nhất lúc này là gì chính là những mâu thuẫn giữa Hoàng Thuỳ và Miss Universe Vietnam 2024. Nguồn cơn của những điều này liên quan tới việc Hoàng Thuỳ cho rằng mình bị "chơi xấu" hất cẳng khỏi ban giám khảo Miss Universe Vietnam.

Điều đáng nói, như mọi lần, Hoàng Thuỳ cũng tiếp tục có những bài đăng ẩn ý thay vì nhắc trực diện một ai đó làm mọi người "đoán già, đoán non". Sau bài đăng của Hoàng Thuỳ, Dược sĩ Tiến - người thuộc BTC Miss Universe Vietnam 2024 đã lên tiếng chính thức phản hồi. Trong bài đăng của mình, Dược sĩ Tiến đã nêu rõ lý do không tiếp tục mời Hoàng Thuỳ vào vị trí ban giám khảo.

img7088-17207608821671413525033-1720763152617-17207631527771084486789.jpg

Dược sĩ Tiến thẳng thắn nói rõ 3 nguyên nhân: chủ tịch cuộc thi mời nữ người mẫu nhưng chưa thông qua hội đồng, Hoàng Thùy bị rất nhiều người từ chối làm việc cùng, mùa thi năm nay có sự góp mặt của nhiều thí sinh mà ở tầm của Hoàng Thùy chưa đủ trình để chấm họ. Anh nhấn mạnh: "Và quan trọng nhất, trong quan điểm và nhìn nhận của anh, với dàn BGK đã công bố tới hiện tại, Miss Universe Vietnam 2024 vẫn nhận được sự tin tưởng và ghi danh của rất nhiều thí sinh mạnh, và mạnh đến nỗi, anh nghĩ Thuỳ chưa đủ level để có thể ngồi chấm họ".

Dược sĩ Tiến giải thích lý do nói Hoàng Thuỳ không đủ trình độ

Ngay sau chia sẻ này của Dược sĩ Tiến đã nhận được phản ứng trái chiều từ mọi người. Theo mọi người, Dược sĩ Tiến có thể nói về lý do "loại" Hoàng Thuỳ nhưng không nên nói cô không đủ trình độ. Giải thích về chuyện này, Dược sĩ Tiến thẳng thắn nói: "Nếu mọi người đang lo ngại và chỉ trích Tiến về việc Tiến dùng từ Hoàng Thuỳ không đủ trình độ để ngồi làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 thì cho Tiến được hỏi về những từ ngữ như: Thơn thớt nói cười, nham hiểm, giết người không xương và dùng hình ảnh icon của 1 con rắn để nói về 1 người nào đó không rõ ràng thì những từ ngữ đó có quá nặng nề với 1 người nào đó hay không.

Đối với Tiến khi 1 vấn đề nào đó xảy ra mà nói phơn phớt, mang máng, me mé, về 1 người nào đó không rõ ràng bằng những từ ngữ và icon không phù hợp như vậy đó chính là cách giải quyết không chuyên nghiệp và không đủ trình độ. Nếu Tiến giải thích được chữ không đủ trình độ của mình là gì thì Hoàng Thuỳ bây giờ ngay lúc này khi Tiến đã đưa ra rất rõ ai là người từ chối, quy trình sai chỗ nào, như thế nào và tại sao bị từ chối thì Thuỳ có sẵn sàng chịu trách nhiệm của mình và xin lỗi những người bị ảnh hưởng do status không rõ ràng của mình hay chưa. Rõ ràng với cách đăng tải như vậy Thuỳ đang làm ảnh hưởng tới rất nhiều người. Và với tất cả những người không liên quan, bị Thuỳ lôi kéo vào điều này đã nhận được 1 lời xin lỗi chính thức từ Hoàng Thuỳ hay chưa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022