Hai ngày sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Fiji 2024, ban tổ chức cuộc thi ra thông báo cho biết có sự nhầm lẫn về kết quả. Theo đó, Á hậu 1 mới là người giành chiến thắng. Họ đã thu hồi danh hiệu của hoa hậu và trao lại cho Á hậu 1.

Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Fiji 2024, người đẹp Manshika Prasad, 24 tuổi, đang theo học MBA tại Australia đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp Nadine Roberts được công bố giành danh hiệu Á hậu 1.

Giờ đây, danh hiệu hoa hậu của Manshika Prasad bị thu hồi để trao lại cho Nadine Roberts. Nadine Roberts giành quyền đại diện Fiji tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico vào tháng 10.

spp.jpgTân Hoa hậu Hoàn vũ Fiji bị thu hồi vương miện để trao lại cho Á hậu 1

Ban tổ chức cho biết sau khi bình bầu, Manshika Prasad và Nadine Roberts nhận được mỗi người bốn phiếu bầu từ 7 giám khảo và giám đốc quốc gia Miss Universe Fiji.

Trước đó, ban tổ chức đưa ra luật nếu hai thí sinh có phiếu bầu bằng nhau, giám đốc quốc gia sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, ban tổ chức đã vội vàng đưa ra thông báo chiến thắng, tạo ra sự tranh cãi.

"Đơn vị tổ chức theo hợp đồng đã không tính phiếu bầu của giám đốc quốc gia và sau đó không tham khảo ý kiến ​​trong trường hợp hòa phiếu để xem ai là người có quyền quyết định", ban tổ chức cho biết.

Sự việc đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả chỉ trích ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến hai người đẹp rơi vào tình thế khó xử.

"Ban tổ chức làm việc quá thiếu chuyên nghiệp, hai ngày sau mới công bố sai sót", "Tại sao không công bố lại kết quả ngay trong đêm chung kết mà phải đợi đến hai ngày sau?", "Thật thất vọng với cách làm việc mập mờ của ban tổ chức"... là những bình luận của khán giả.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Fiji Nadine Roberts là gương mặt quen thuộc với giới sắc đẹp. Cô từng đại diện Fiji tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tổ chức ở Việt Nam nhưng không giành thành tích.

Nadine Roberts là ca sĩ chuyên nghiệp, vũ công và nhà quản lý bất động sản. Người đẹp nhiệt tình tham gia các dự án ủng hộ việc trao quyền cho các cô gái trẻ ở Fiji. Cô cho biết sứ mệnh của mình là truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai, cung cấp cho họ nền tảng để tỏa sáng và phát huy hết tiềm năng của mình.

Fiji là quốc gia có thành tích khiêm tốn ở Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2023, Fiji không cử đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức ở El Salvador.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Bức ảnh khiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ nhận chỉ trích

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022