Ngày 1/9, Brad Pitt tay trong tay bạn gái kém 27 tuổi, nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon, sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Venice (LHP Venice) lần thứ 81 để dự buổi ra mắt bộ phim Wolfs, do anh và bạn thân George Clooney đóng chính.

Bên nhau 2 năm và không hề che giấu mối quan hệ tình cảm, nhưng đây là lần đầu Brad Pitt công khai dẫn bạn gái tham dự sự kiện thảm đỏ.

Brad-Pitt-1.jpgBrad Pitt, Ines de Ramon chụp ảnh trên thảm đỏ cùng vợ chồng tài tử George Clooney. Ảnh: Getty Images.

Ngôi sao Bullet Train diện trang phục đen, do Louis Vuitton thiết kế riêng. Trong khi đó, Ines chọn váy trắng tương phản với bạn trai nổi tiếng.

Cặp tình nhân nắm tay nhau và tạo dáng thân mật trước ống kính các nhiếp ảnh gia.

Với tầm ảnh hưởng của Brad Pitt, không lạ khi anh và bạn gái trở thành chủ đề bàn luận rôm rả trên các diễn đàn trực tuyến.

Người hâm mộ dành cho Brad Pitt những lời tốt đẹp. Họ cảm thấy vui thay cho nam diễn viên sinh năm 1963 khi tìm thấy hạnh phúc sau nhiều năm chìm sâu trong vụ ly hôn với Angelina Jolie.

Fan bình luận: “Brad trông vui vẻ. Tôi mừng cho anh ấy. Anh ấy đã phải vật lộn với Angie trong suốt những năm qua. Tình hình của bọn trẻ thật đáng buồn nhưng anh ấy cần phải tiếp tục tiến lên”, “Tôi chúc họ hạnh phúc”, “

Brad trông đẹp trai và vui vẻ! Chúc anh ấy mọi điều tốt lành!”, “Thật vui cho Brad! Anh ấy xứng đáng có được những điều tốt đẹp và những người tốt trong cuộc sống”, “Tôi nghĩ sâu thẳm bên trong anh ấy là một người tốt. Không hoàn hảo nhưng anh ấy chắc chắn không đáng bị Angelina đối xử tệ bạc”…

Brad-Pitt-2.jpgBrad-Pitt-3.jpgNhiều khán giả chúc mừng Brad Pitt tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó, không ít người khó chịu với khoảng cách tuổi tác giữa Brad và bạn gái. Đối với họ, 27 tuổi là con số quá lớn. Một số ý kiến còn thắc mắc vì sao hai người ở hai thế hệ khác nhau có thể nói chuyện theo hướng tán tỉnh vào thời điểm mới gặp gỡ. Có người còn nghi ngờ tình cảm họ dành cho nhau.

“Tôi tự hỏi điều gì thu hút phụ nữ trẻ, xinh đẹp, dễ sinh sản này ở những người đàn ông lớn tuổi, nổi tiếng và siêu giàu này. Đó là khiếu hài hước của họ, đúng không?”, “Tôi độc thân, cùng tuổi với anh chàng này nhưng tôi không thể tưởng tượng được việc hẹn hò với một người phụ nữ ít hơn 8 tuổi trở lên. Làm sao để kết nối về mặt ý thức hệ?“,

“Tôi không bao giờ hết ngạc nhiên khi những ngôi sao điện ảnh già nua nghĩ rằng những người trẻ tuổi này ở bên họ vì tính cách của họ”, “Bạn thậm chí còn không thể nói chuyện tử tế với một người trẻ hơn bạn 30 tuổi. Trải nghiệm sống của bạn hoàn toàn khác biệt”… là những bình luận không ủng hộ chuyện tình Brad - Ines.

Tuy nhiên, những ý kiến này bị phản đối. Họ cho rằng tuổi tác không quan trọng, miễn là cả hai thấy ổn. Brad và Ines đều trải qua đổ vỡ hôn nhân nên có thể thấu hiểu nhau.

Brad-Pitt-4.jpgBrad-Pitt-5.jpgKhoảng cách tuổi tác khiến không ít người băn khoăn về cuộc tình giữa Brad và nhà thiết kế trang sức. Ảnh: Getty Images.

Ngoại hình của Ines cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Một số còn so sánh cô với vợ cũ của bạn trai, Angelina Jolie: “Ines không đẹp như Angelina nhưng cũng không điên khùng. Họ có vẻ thực sự yêu nhau nên tốt cho họ”, “Cô ấy trông thực sự bình thường. Tôi cảm thấy anh ấy cần phải bình thường hơn một chút sau cuộc hôn nhân thất bại”,

“Anh ấy sẽ không nhìn cô ấy lần thứ hai vào thời điểm anh ấy trẻ hơn 30 tuổi”, “Khi trải qua một người như Angie, người đàn ông sẽ chấp nhận sự tỉnh táo. Bình thường là tốt”…

Trong khi đó, Brad Pitt bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình tương xứng với người yêu trẻ tuổi. Theo khán giả, Brad trẻ trung hơn tuổi 60 nhưng không tự nhiên.

Cư dân mạng đánh giá: “Brad hẳn phải có bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất trong thành phố. Thật là một công trình tuyệt vời. Anh ấy trông già hơn nhiều trong những năm tháng sống với Jolie”, “Khuôn mặt của Brad trông như thể đầy chất độn và bị kéo quá căng”,

“Brad rất đẹp trai và những đường nét tinh tế trên khuôn mặt anh ấy rất đáng ghi nhận, nhưng tôi nghĩ anh ấy có nguy cơ đi quá xa. Tôi đoán một phụ nữ trẻ hơn khiến anh ấy quan tâm hơn đến tuổi tác của mình”, “Pitt nên bớt phẫu thuật thẩm mỹ lại đi. Anh ấy bắt đầu có vẻ ngoài giống Joker rồi”…

Ngôi sao thắng giải Oscar còn bị chê bai về phong cách thời trang. Với nhiều người, quần ống loe không phù hợp với người đàn ông ngoài 60 tuổi mang vẻ ngoài nam tính. Ngược lại, Ines được khen lựa chọn chiếc váy trắng đơn giản, tinh tế.

Brad và Ines bắt đầu hẹn hò vào nửa cuối năm 2022 và chuyển đến sống chung vào tháng 2. Trước khi sánh đôi tại Venice, đôi tình nhân dành cả mùa hè ở châu Âu. Họ chủ yếu nghỉ dưỡng tại Chateau Miraval, nhà máy rượu vang ở Pháp đang xảy ra kiện tụng giữa Brad và Angelina.

Brad-Pitt-6.jpgBrad và bạn gái trở thành tâm điểm trên thảm đỏ LHP Venice ngày 1/9. Ảnh: Shutterstock.

Brad-Pitt-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Angelina Jolie vừa rời đi, Brad Pitt dẫn bạn gái đến

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022