Lần đầu đóng phim giờ vàng VTV, MC Thảo Vân khiến khán giả bật cười khi đóng vai bà chủ trọ mà theo Hào (Mạnh Quân) nói là Đào "phiên bản già".

Xuất hiện trong tập 18 phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa, MC Thảo Vân vào vai bà chủ nhà trọ khi Yên (Diễm Hằng) và Hào (Mạnh Quân) đi tìm phòng mới. Dù chỉ xuất hiện vài phút thế nhưng với giọng nói quen thuộc cùng lời thoại tự nhiên, phân cảnh của nữ MC nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Trên trang cá nhân, nữ MC cũng vui vẻ khoe vai diễn của mình: "Đâu phải riêng Tít (tên thân mật của con trai cô – Gia Bảo) có vai trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, bà Vân cũng có một vai siêu nhỏ. Một bà chủ trọ cố mãi không ra được kiểu ghê gớm cần có, đạo diễn Bùi Quốc Việt thị phạm mãi cuối cùng đành đồng ý cho diễn theo kiểu hơi khác đi chút vậy. Thế mới thấy đóng phim cực khó. Anh chị em chào mừng ủng hộ cho diễn viên mới nào".

Thảo Vân cho biết được đạo diễn yêu cầu hóa thân thành bà chủ nhà khó tính, ghê gớm nhưng khi đọc kịch bản không thể nào diễn ra được. Vì vậy nữ MC tự thay đổi kịch bản lại tạo được hiệu ứng tốt không ngờ.

thao-van-1725261115912291568091.jpg

Dưới bài chia sẻ của nữ MC, khán giả để lại nhiều bình luận ủng hộ cô: "10 điểm cho sự tự nhiên diễn như không diễn chị ơi, tuy không đanh đá được nhưng thế mới lại hay đấy ạ, đúng kiểu rất đời, xem mà cười mãi thôi", "Cứ gọi là diễn như không diễn", "Bà chủ cố tỏ ra ghê gớm nhưng rất yêu đấy!", "Duyên quá thôi chị ơi",...

con-trai-thao-van-1725261115837593986576.jpg

Gia Bảo (giữa) - con trai cô - cũng sẽ xuất hiện trong phim.

Đặc biệt, Gia Bảo - con trai của MC Thảo Vân cũng gây chú ý khi có một vai diễn nhỏ trong phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa sẽ phát sóng trong vài tập tới. Chia sẻ về điều này, cô cho hay:  "Lần đầu được tham gia đóng phim, dù là vai diễn nhỏ - một thợ sửa điều hòa nhưng Tít tâm huyết và hào hứng. Các bạn khác nói chuyện về vai diễn, chuyện tâm huyết với vai thế nào, còn Tít chỉ hỏi tôi là: "Mẹ ơi! Sao lâu có lương thế nhỉ? Không biết bao giờ mới có lương". Tôi nghĩ vai nhỏ như thế chắc cát-xê cũng không là bao, vậy mà Tít rất mong ngóng chuyện đó".

MC Thảo Vân sinh năm 1970 tại Lạng Sơn. Tên tuổi của chị gắn liền với các chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Hiện tại, chị công tác tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

MC Thảo Vân từng kết hôn với NSND Công Lý và có con trai Gia Bảo. Sau khi chia tay, Thảo Vân giữ quan hệ bạn bè với chồng cũ. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc và giáo dục con, luôn đồng hành với con trên chặng đường phát triển.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022