Để có cuộc sống đủ đầy như ngày hôm nay, Ngọc Trinh trải qua tuổi thơ nghèo khó, vất vả. Mẹ Ngọc Trinh mất khi Ngọc Trinh mới được vài tháng tuổi. Từ đó, khó khăn dồn lên đôi vai của bố người đẹp. 

Ngọc Trinh trải qua tuổi thơ "cơm chan nước mắt" vì cái nghèo đeo bám

Bố Ngọc Trinh chạy xe ôm, bán vé số, phụ việc nhà, dành dụm từng đồng để nuôi 4 chị em Ngọc Trinh ăn học. Ngọc Trinh kể ngày nhỏ, chỉ cần bố lo được mấy bữa ăn đầy đủ là mừng. Ngày Tết, quần áo của bốn anh em Ngọc Trinh đều là đồ cũ người ta cho.

h5fcsu22qe1-ru8culsgky2-4e83gmhtsj3.jpg Bố Ngọc Trinh chạy xe ôm, bán vé số, phụ việc nhà, dành dụm từng đồng để nuôi 4 chị em Ngọc Trinh ăn học. 

Trong một lần nói về cha, Ngọc Trinh từng xúc động giãi bày: “Cha tôi từng bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà, từng cúi đầu nhặt từng đồng bạc lẻ người ta vứt xuống đất. Những ngày cận Tết, ông về nhà rất trễ vì người ta mướn làm công rất nhiều. Nếu tôi sinh ra trong một nhà giàu có, chắc tôi sẽ không hiểu được sự hy sinh của ông dành cho anh em tôi”.

10 tuổi, Ngọc Trinh phải phụ dì bưng bê canh bún, chắt chiu từng đồng. Đến Trung Thu, cô cũng tranh thủ mua đèn cầy, bán kiếm lời để có tiền mua sách vở, đồ dùng học tập. Năm 15 tuổi, Ngọc Trinh nghỉ học để lên Sài Gòn kiếm tiền phụ giúp gia đình.

uxze6of8281-j4jtucady62-8fv8ah4vr93.jpg Để có cuộc sống đủ đầy như ngày hôm nay, Ngọc Trinh trải qua tuổi thơ nghèo khó, vất vả. 

Bố Ngọc Trinh là người đàn ông chất phác, hiền lành

Dù cuộc sống nghèo khó, mẹ mất sớm nhưng Ngọc Trinh luôn nhận được tình yêu thương, quan tâm đủ đầy từ cha. Được biết, bố cô tên Trần Tòng, người luôn âm thầm đứng sau giúp đỡ con gái mọi việc, bất kể lúc nào con cần. Ông Trần Tòng năm nay đã U70, quê ở Trà Vinh. Ông hiền lành, chân chất, yêu thương con cái vô điều kiện.

Sau khi vợ qua đời từ sớm, một mình ông Tòng nuôi các con ăn học. Việc Ngọc Trinh bỏ học đi làm sớm là vết thương lòng với ông Tòng suốt một thời gian dài. Trong một cuộc phỏng vấn, ông Trần Tòng từng chia sẻ: “Hồi nhỏ nó xấu xí lắm. Da đen nhẻm, cứ mặc đồ bộ nhìn như… “hai lúa” vậy. Giờ mà nhìn hình hồi nhỏ của nó thì chắc chắn nhận không ra đâu. 

Chính ngay nó xem lại hình lúc nhỏ còn thốt lên: Sao lúc đó con xấu thế. Nhưng lớn lên dần thì “trổ mã”, “nhổ giò” nên đẹp và trắng hơn. Nó mồ côi mẹ chưa đầy một tuổi, ngày đám ma của mẹ nó ngây ngô bảo sao nhà mình đông vui vậy”.

2h8nqg7kk11-a3bjr0x8cq2-0z0rviw78s3.jpg Dù cuộc sống nghèo khó, mẹ mất sớm nhưng Ngọc Trinh luôn nhận được tình yêu thương, quan tâm đủ đầy từ cha. 

Với ông Trần Tòng, Ngọc Trinh luôn là cô con gái đáng để ông tự hào. Ông từng chia sẻ: “Tôi tự hào về nó. Vì nhà nghèo nên đã hi sinh bản thân, quyết định nghỉ học để lo cho gia đình. Nhờ nó mà nhà tôi bề thế, đầy đủ tiện nghi hơn. 

Nhờ nó mà tôi không còn phải chạy xe ôm nữa. Rồi nhờ nó mà các anh chị nó thay vì đi chạy xe, phụ hồ giờ đã làm chủ cửa hàng thời trang, quản lý tiệm spa. Chưa kể là nó đoạt hàng loạt giải thưởng người mẫu này nọ”.

mc2s913dxp1-1fywz77cjr2-88ft8wd8si3.jpg Ngọc Trinh rất yêu thương mẹ kế.

Trong lúc Ngọc Trinh bị tạm giam, khán giả thường xuyên bắt gặp khoảnh khắc người cha gầy gò với những nếp nhăn hằn trên khuôn mặt lo lắng lặng lẽ nhìn con gái. Khi con gái được hưởng án treo, ông Trần Tòng thở phào nhẹ nhõm. Ông chính là người đàn ông duy nhất để Ngọc Trinh dựa vào vượt qua những biến cố cuộc đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022