Cách đây chưa lâu, diễn viên Hương Giang đã xác nhận mang bầu lần hai. Được biết, cô đang ở tuần thai kỳ thứ 10, sức khỏe ổn định.

Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho diễn viên Hương Giang, nhiều khán giả cũng thắc mắc danh tính chồng cô nàng. Tuy nhiên đến hiện tại, đây vẫn là ẩn số lớn.

Nguyên nhân là bởi từ khi công khai chuyện yêu đến thời điểm mang bầu hiện tại, Hương Giang vẫn quyết giữ kín danh tính nửa kia. Trong các hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, cô dùng biểu tượng cảm xúc để che mặt "nửa kia" hoặc chỉ chụp ảnh từ phía sau lưng.

bnn680b5en1-7yqfqsuc3p2-aok9kejibb3.jpeg Hương Giang quyết giữ kín danh tính người bạn đời.

Theo những hình ảnh được Hương Giang chia sẻ, bạn trai nữ diễn viên sở hữu ngoại hình cao to, phong độ và đặc biệt rất cưng chiều Hương Giang. Nữ diễn viên từng chia sẻ, ở bên người này, cô được là chính mình, bình an.

Trong lần hiếm hoi nói về người bạn đời của mình, Hương Giang khẳng định đối phương không phải là người hoạt động showbiz như đồn đoán trên mạng xã hội.

Hương Giang từng trải lòng trong một bài phỏng vấn về lý do không công khai "nửa kia" của mình. Hương Giang nói đối phương là người sống hướng nội nên ngại xuất hiện trên truyền thông. 

"Đó cũng là lý do tôi chưa công khai hình ảnh cũng như danh tính. Anh ấy chỉ là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật, không phải người trong showbiz. Khi nào có dự định kết hôn, tôi thông báo tới khán giả", Hương Giang chia sẻ.

abke6iam0f1-yufumle9vr2-xkelaui59f3.jpg Hương Giang phủ nhận "nửa kia" hoạt động trong showbiz.

Nhiều khán giả hy vọng, trong thời gian tới, Hương Giang sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình mang bầu lần 2 cũng như danh tính người bạn đời của cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022