Cách đây chưa lâu, Hoa hậu Khánh Vân đã khoe khoảnh khắc nhận lời cầu hôn của bạn trai sau thời gian hẹn hò. Ngay sau đó, danh tính "nửa kia" của nàng Hậu nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Hoa hậu Khánh Vân cũng vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng. Cụ thể, trong bức ảnh được đăng tải mới đây, Khánh Vân bị soi diện áo rộng, để lộ vòng hai lùm lùm.

plmh37syft1-5zk1rintnt2-mt9zjmg5323.jpg Bức ảnh Khánh Vân lộ vòng hai lùm lùm khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang thai.

Không những thế, nàng Hậu còn dùng chiếc túi để che khéo vòng hai. Trước đó, Khánh Vân cũng thường xuyên diện trang phục rộng và thường đăng tải ảnh cận mặt. Động thái này càng khiến dân tình thắc mắc liệu có phải chăng nàng Hậu đang có tin vui. 

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau đăng quang, dù hoạt động nghệ thuật năng nổ, song cô kín tiếng trong chuyện đời tư, không công khai mối quan hệ tình cảm nào.

oxsbkjkbrq1-rd3fnt5zlo2-5o1a2ehkn83.jpgff0nex9zvt1-y21vas83bn2-ffzjkha5603.jpg Khánh Vân cũng thường khoe ảnh cận mặt dạo gần đây.

Theo một số nguồn tin cho biết, chồng tương lai của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia kiêm quản lý của cô, hơn Khánh Vân 17 tuổi. Trong một chia sẻ cách đây khá lâu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng từng nêu quan điểm về tình yêu của bản thân rằng cô không quan trọng việc bạn đời sẽ kiếm được thu nhập cao mà quan trọng về tình cảm hơn. 

"Tiền bạc thì mình có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình thì tôi nghĩ rất cần. Về tài chính, tôi nghĩ chắc cần ổn định thôi. Bản thân tôi cũng phải cố gắng để cùng vun đắp. Tôi thấy bình thường nếu người đó thu nhập thấp hơn. Bởi như đã chia sẻ, cái tôi quan trọng vẫn là tình cảm. Mình cố gắng cùng nhau thì sẽ vượt qua", Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022