Minh Hằng mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại quá trình bóc món quà đắt đỏ được tặng bởi chồng. Màn khoe quà đắt đỏ của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, bên cạnh những ý kiến tích cực có không ít anti-fan cho rằng cô cố tình thu hút sự chú ý của công chúng khi chia sẻ video cùng ngày đám cưới với Midu.

Thậm chí có một người thẳng thắn mỉa mai: "Định giật spotlight của Midu à chị. Ra vẻ quá luôn". Trước lời chê bai này, nữ ca sĩ không ngần ngại "đáp trả": "Ừ? Sao vậy? Tích cực lên em, cần gì spotlight khúc này". Ngoài ra, Minh Hằng còn "đập tan" tin đồn làm "tiểu tam" khi kết hôn với chồng doanh nhân: "Lớn rồi mình hiểu rõ hãy nói đừng đọc tin lá cải rồi phán như đúng rồi. Đừng để người độc dẫn lối rồi mình độc hơn người".

5yqdkgtvkw1-cseet9ie5a2-pjoxpj40r33.pngMinh Hằng thể hiện sự bức xúc khi vô tình bị so sánh với Midu. Ảnh: Sưu tầm gu0tee1j1u1-0vvdq8q7r72-suqf0ppmig3.pngTrước đó Minh Hằng đã đăng tải hình ảnh bóc quà, nhưng chưa đề cập rõ về món quà mà chỉ nói rằng chồng tặng vàng nguyên khối nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV

Minh Hằng kết hôn vào thắng 6 năm 2022 sau khoảng 6 năm hẹn hò với chồng doanh nhân. Hậu đám cưới, cả hai vẫn phát triển sự nghiệp riêng trong một khoảng thời gian nhất định. Để có con, cặp đôi quyết định thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) và chào đón quý tử đầu lòng ra đời trong tháng 8 năm ngoái. 

Sau khoảng thời gian sinh con, Minh Hằng được chồng hết mực cưng chiều, quan tâm và thường xuyên đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm khác nhau. Nữ ca sĩ từng nhiều lần thể hiện sự khát khao sớm được quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi quý tử đủ cứng cáp. Hiện cô vẫn dành thời gian để chăm sóc con trai, vun vén gia đình nhỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022