Con trai út của Trizzie Phương Trinh đã sang tuổi 13. Cậu bé ngày nào nay đã ra dáng chàng trai chững chạc, điển trai. Thừa hưởng gen nghệ thuật của bố mẹ, Kenzi bộc lộ năng khiếu ca hát từ nhỏ.

Con trai út nhà Trizzie Phương Trinh đón sinh nhật tuổi 13

Tiệc sinh nhật của cậu út được tổ chức gói gọn trong gia đình và những bạn bè thân thiết. Nhân ngày đặc biệt của quý tử, nữ ca sĩ nhắn nhủ tới con trai những lời chúc ngọt ngào.

Trizzie Phương Trinh viết: "Happy 13th birthday Kenzi! Cục cưng của mẹ. Chúc mừng Kenzi của mẹ hôm nay chính thức trở thành teenager ở tuổi 13. Trên khuôn mặt con trai út của mẹ đã bắt đầu có những biến đổi của tuổi dậy thì nhưng có một điều không thay đổi đó là, con vẫn là đứa con ngoan và đáng yêu của mẹ.

oxfo57gqtw1-vyqj8vyxh82-e6ntlv5emk3.jpg Các con Bằng Kiều thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ.

Kenzi đã có một ngày sinh nhật trọn vẹn bên mẹ và các anh, vui chơi cả ngày trên đảo. Để viết về Kenzi thì mẹ cần ít nhất nửa ngày nhưng bây giờ mấy mẹ con phải chuẩn bị cho buổi ăn tối và xem show tối nay nên mẹ chỉ có thể viết vài hàng ngắn gọn để chúc mừng sinh nhật cho con trai yêu quý của mẹ.

Kenzi của mẹ có nụ cười rất đẹp nên mẹ thương chúc con lúc nào cũng giữ được nụ cười ấy trên môi. Đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và mong cuộc đời này luôn tốt với con, giống như cái tâm của con đối với mọi người".

fe8wm28oe31-7z0ja3f3cg2-3qv4eomwvv3.jpg Trizzie Phương Trinh cùng 3 nhóc tỳ.

Các nhóc tỳ nhà Bằng Kiều trổ mã điển trai

Đông đảo khán giả gửi lời chúc sinh nhật tới quý tử nhà Bằng Kiều. Giống như 2 anh, Kenzi là chàng trai ấm áp, tình cảm và học giỏi. Với tính cách thân thiện, hoà đồng Kenzi được nhiều người yêu quý. 

Trizzie Phương Trinh không tạo áp lực cho các con trong việc học, để nhóc tỳ tự giác. Đến kì nghỉ hè, cô cho các con không gian riêng để nghỉ ngơi, xả stress sau một năm học hành vất vả. Các nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ có chuyến nghỉ dưỡng kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa.

2fdqc22lry1-qya2fjewpw2-pnp4p7a8jj3.jpg Các con của Bằng Kiều ngày càng trổ mã điển trai.

Cách dạy con của Trizzie Phương Trinh được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ với vai trò người mẹ, cô còn gần gũi, chia sẻ với các con như những người bạn. Các nhóc tỳ thoải mái tâm sự với mẹ, ngoan ngoãn, lễ phép và học giỏi.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022