Mai Phương Thúy sinh năm 1988, tính đến nay cô đã sắp bước qua độ tuổi 36. Cô hiện đang là hình mẫu phụ nữ thành công được nhiều người ao ước.

Mai Phương Thúy tuổi 18 đã mang về cho mình thành tích và hào quang đầu đời khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng với đó, cô còn đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2007 và lọt top 17 chung cuộc. Thành tích này giúp Mai Phương Thúy thuận đường phát triển sự nghiệp nghệ thuật. 

1f7l5brb2i1-xkr7qtjp1w2-u633g1wmpa3.jpeg Mai Phương Thúy là chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2006.

Gần 2 thập kỷ đăng quang, hào quang và sức hút của Mai Phương Thúy luôn còn đó và chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Mọi động thái hay những câu chuyện xoay quanh đời tư của cô đều trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 được nhiều nhà sản xuất để ý, chọn lựa "ngồi ghế nóng" nhiều chương trình truyền hình thực tế. Không những vậy, cô còn tham gia chấm thi loạt sân chơi nhan sắc mang quy cô cấp quốc gia.

Mai Phương Thúy trong những năm qua không còn quá mặn mà với showbiz, thi thoảng chỉ tham gia vài sự kiện giải trí. Thay vào đó, cựu Hoa hậu Việt Nam tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh, trở thành đại gia thứ thiệt. Mai Phương Thúy đang sở hữu nhiều bất động sản trong ngoài nước gồm: 1 căn hộ toạ lạc tại quận 1 - TP.HCM, 1 căn chung cư cao cấp ở Hà Nội và 1 biệt thự ở Hong Kong (Trung Quốc).

Ngoài ra, người ta biết đến Mai Phương Thúy với biệt danh "hoa hậu chứng khoán" hay "bà hoàng cổ phiếu" bởi sự thành công vang dội của cô trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, cô còn là chủ nhà hàng sang trọng tại TP.HCM, chủ một công ty nhỏ với 40 nhân viên và mạnh tay rót vốn đầu tư vào các dự án điện ảnh. 

oo1xhr0lfi1-i03bn9ajd42-x7dcgyw6hv3.jpeg Mai Phương Thúy ở hiện tại sở hữu hào quang và sự nghiệp rực rỡ.

Bất chấp dấu hiệu của tuổi tác, Mai Phương Thúy vẫn giữ nhan sắc trẻ trung, thu hút. Thậm chí, nhan sắc thăng hạng cùng nhiều đường nét gương mặt của cô còn giống minh tinh Hàn Quốc - Kim Ji Won. Vì vậy, Mai Phương Thúy còn được công chúng ưu ái gọi là "Kim Ji Won phiên bản Việt".

Tuy nhiên, cô đôi lần khiến công chúng thất vọng khi cho thấy sự lên xuống thất thường về sắc vóc. Từng có thời điểm, Mai Phương Thúy xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm, tròn trịa và chạm mốc lên đến 71kg. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022