Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có buổi giao lưu trò chuyện với đương kim Miss World - Krystyna Pyszková và đương kim Mr. World - Jack Heslewood. Tại talkshow, cả 3 đã có buổi trò chuyện vui vẻ về vấn đề xoay quanh cuộc thi Miss World 2025 sắp tới, cũng như trải nghiệm thú vị của hai đương kim tại Việt Nam.

Krystyna Pyszková - Miss World 2024 hào hứng chia sẻ, ngay ngày đầu tiên đặt chân đến Việt Nam cô đã cảm nhận được nơi đây rất tuyệt vời từ quang cảnh, con người đến văn hóa và ẩm thực. “Từ lâu tôi đã được nghe về tổ chức Miss World tại Việt Nam với những điều tích cực, vì vậy tôi rất vui khi được ở đây”, đương kim Miss World 2024 nói. 

Tiếp lời cho phần chia sẻ của Miss World 2024, Hoa hậu Ý Nhi đã đặt ra câu hỏi về những trải nghiệm thú vị của hai đương kim khi đến với Việt Nam. 

Ngay lập tức, Miss World 2024 liền vui vẻ kể tên rất nhiều món ăn đặc trưng tại Việt Nam như: phở, bánh mì… Đặc biệt nhất trong số đó chính là sầu riêng - một loại quả được xem là thử thách khó nhằn của nhiều người phương Tây khi đến vùng Đông Nam Á. Nhưng bất ngờ thay là loại quả này lại trở thành “món ruột” của mỹ nhân đến từ Cộng hòa Czech.

Hiện tại, đoạn clip ghi lại buổi phỏng vấn của Hoa hậu Ý Nhi và đương kim Miss World đang nhận về lượt tương tác khủng. Cư dân mạng đều bày tỏ thích thú về phần chia sẻ của Krystyna Pyszková về Việt Nam. 

advmxf8rzj1-vude33cs692-ol12ttpsaz3.png Hoa hậu Ý Nhi tự tin dùng tiếng Anh phỏng vấn đương kim Miss World

Ngoài cuộc trò chuyện, dân tình còn dành sự quan tâm đặc biệt đến trình “bắn” tiếng Anh của Hoa hậu Ý Nhi. 

Xem kỹ đoạn clip, dễ dàng nhận thấy Anh ngữ của Ý Nhi đã nâng tầm một cách rõ rệt. Không còn bập bẹ như những ngày đầu đăng quang, giờ đây, người đẹp Bình Định giao tiếp một cách trôi chảy, âm vực, ngữ điệu gần giống như dân bản xứ. Điều này chứng tỏ, Hoa hậu Ý Nhi đã rất chăm chỉ trong suốt nửa năm du học tại Úc. Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng trở nên bản lĩnh hơn rất nhiều. Dù đang phải đối mặt trực tiếp với người tiền nhiệm, song nàng hậu vẫn tự tin phỏng vấn, không hề tỏ thái độ rụt rè hay tự ti quá mức. 

Được biết, ngoài tiếng Anh thì Hoa hậu Ý Nhi thành thạo cả tiếng Trung. Cô từng thể hiện kỹ năng này khi phỏng vấn các thi sinh tham gia cuộc thi Mr. World Vietnam 2024.

Với những thay đổi tích cực này, tin chắc rằng Hoa hậu Ý Nhi sẽ là “ngựa chiến” của Việt Nam tại Miss World 2025. Chỉ cần cải tiến thêm về kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử và bản lĩnh sân khấu, Ý Nhi chắc chắn sẽ lọt top cao tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Hoa hậu Ý Nhi (tên đầy đủ Huỳnh Trần Ý Nhi), sinh năm 2002, tại Bình Định. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và sẽ đại diện quê nhà tại Miss World 2025. Trước đó, Ý Nhi từng đạt danh hiệu Á khôi 2 Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022