Từ ngày có con, cuộc sống của Bảo Anh trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn. Ngoài thời gian dành cho công việc, nữ ca sĩ dành trọn thời gian cho nhóc tỳ, tự tay chăm sóc làm mọi thứ tốt nhất cho gái yêu.

Bảo Anh xúc động chứng kiến khoảnh khắc con gái cất tiếng nói đầu tiên

Con gái Bảo Anh lớn lên mỗi ngày, trộm vía em bé nhanh nhẹn, đáng yêu. Như bao bà mẹ khác, chứng kiến câu nói đầu tiên của con cất lên khiến Bảo Anh vỡ oà cảm xúc. Misumi nhà Bảo Anh đang vào giai đoạn tập nói.

l9t1fozvww1-6roy3v2gs82-zgjp0guyfn3.jpg Bảo Anh dành trọn yêu thương cho ái nữ.

Cô xúc động kể: "Hôm nay Misumi kêu mẹ, tiếng mẹ đầu tiên, tôi hú hét như một đứa trẻ còn chị bé thì cười ngất ngưỡng. Không có ngôn từ nào để diễn tả cảm giác này. Cảm ơn Misumi đã đến cuộc đời này. Cảm ơn con".

Những chia sẻ của Bảo Anh khiến nhiều bà mẹ cảm nhận được "vitamin hạnh phúc" này trên hành trình làm mẹ. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như: 

- Chào mừng em đến với thiên đường âm thanh hạnh phúc và hôm nay chỉ mới là ngày khởi đầu.

- Anh tin là em rất hạnh phúc nè. Chúc mừng 2 mẹ con tìm được nhau trong cuộc đời này nhé.

- Quá tuyệt với 10 điểm cho Misumi và 10 điểm cho người mẹ.

- Cảm xúc hạnh phúc của người mẹ là đây. Yêu lắm cơ!

6sndy92qap1-nun1275ui12-w8itq2ik133.jpg Misumi được nhận xét như bản sao của mẹ. ygo58pv4cj1-6a3xbsbo8g2-j2ncav2pkf3.jpg Trộm vía, Misumi đáng yêu, lanh lợi.

Bảo Anh dành trọn tình yêu cho ái nữ đầu lòng

Con gái Bảo Anh có tên thân mật là Misumi. Chia sẻ về ý nghĩa tên này, nữ ca sĩ cho biết: "Cái tên Misumi của con mang nghĩa tiếng Nhật là 'xinh đẹp và thuần khiết', như gợi nhắc về một phiên bản của Bảo Anh những năm đầu vào nghề khi độ 20 tuổi".

Trước đó, chia sẻ với SAOstar, Bảo Anh nói cô vui và hạnh phúc với quyết định công khai con gái sau thời gian giấu kín. Nữ ca sĩ kể: "Tôi có hai tài khoản, một cái là của tôi, một cái là của bé Misumi được tôi lập cho bé từ khi bé chào đời. Hai tài khoản này link với nhau, song tài khoản của bé được tôi để ở chế độ riêng tư. 

lginplu5v61-rlmsu8idel2-mt3oloe2vd3.jpg Con gái là nguồn sống, động lực để Bảo Anh cố gắng mỗi ngày.

Thế nhưng hôm bé biết đi, tôi vui quá nên trượt tay đăng nhầm tài khoản của mình. Đến sáng hôm sau thì khán giả bàn tán nên tôi quyết định công khai luôn. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với quyết định này".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022