Theo thông tin từ trang HK01, gia đình của Ngô Mạnh Đình đã xác nhận thông tin nữ diễn viên qua đời vì tai nạn giao thông. 

Bố ruột của Ngô Mạnh Đình cho biết, vào ngày xảy ra vụ việc đáng tiếc, con gái của ông và một người bạn đang tập xe đạp điện. Khi nữ diễn viên 17 tuổi đang điều khiển xe, một chiếc xe từ sau đã tông phải. 

Nguồn tin cho biết thêm, nữ diễn viên đã bất tỉnh, xuất huyết và chấn thương sọ não sau vụ tai nạn. Dù được gia đình nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cô đã không qua khỏi. 

Nhiều người đoán rằng, Ngô Mạnh Đình mới học chạy xe đạp điện nên chưa làm chủ tốc độ, khiến tài xế ô tô không kịp tránh. 

pgyxm17son1-os5e26n8sa2-97ga7zpdqg3.jpgNữ diễn viên Đài Loan Ngô Mạnh Đình qua đời ở tuổi 17 vì tai nạn giao thông.

Người nhà đã đăng cáo phó trên trang cá nhân của Ngô Mạnh Đình và mong khán giả tôn trọng sự riêng tư của gia đình trong lúc đối diện nỗi mất mát lớn này. 

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ gạo cội Ngô Tông Hiến, đồng nghiệp với Ngô Mạnh Đình đã gửi lời chia buồn với gia đình nữ diễn viên: "Tôi vô cùng đau buồn khi phải rời xa cháu. Hãy cầu nguyện cho cháu". Vài năm trước, Ngô Mạnh Đình tham gia một show do Ngô Tông Hiến dẫn chương trình. 

399xuu7gew1-do8w3gja7j2-g5wl1vkhst3.jpgNữ diễn viên từng tham gia show do Ngô Tông Hiến dẫn chương trình.

Trước khi qua đời, Ngô Mạnh Đình từng tham gia với vai trò diễn viên khách mời trong nhiều bộ phim truyền hình ở Đài Loan. Ngoài ra, cô còn là quản lý đội bóng ở trường trung học và giúp đỡ đội mỗi khi thi đấu. Ở tuổi 17, cô được kỳ vọng sẽ là một diễn viên sáng giá trong tương lai nhưng chẳng may đã ra đi vì tai nạn giao thông. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022