Mới đây, thông tin Hoa hậu Khánh Vân chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai giấu mặt đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người không khỏi đồn đoán về danh tính "nửa kia" của nàng hậu sinh năm 1995. 

Theo một số nguồn tin cho biết, chồng tương lai của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia kiêm quản lý của cô - anh Nguyễn Long, hơn cô 17 tuổi. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin trên vì đại đa số công chúng đều cho rằng "Hoa hậu sẽ lấy đại gia". Tuy nhiên, lục lại quá khứ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng từng nêu quan điểm về tình yêu của bản thân mình rằng cô không quan trọng việc bạn đời sẽ kiếm được thu nhập cao mà quan trọng về tình cảm hơn. 

jj1w4njica1-tn4c4e4pzs2-1d3y36q1il3.jpeg Bạn trai tin đồn của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, sinh năm 1978, hơn nàng hậu 17 tuổi. Cả hai đã đồng hành cùng nhau trong công việc được 5 năm. 

"Tiền bạc thì mình có thể cùng nhau vun đắp, xây dựng nhưng tình cảm từ người đàn ông và sự trách nhiệm, yêu thương gia đình thì tôi nghĩ rất cần. Về tài chính, tôi nghĩ chắc cần ổn định thôi. Bản thân tôi cũng phải cố gắng để cùng vun đắp. Tôi thấy bình thường nếu người đó thu nhập thấp hơn. Bởi như đã chia sẻ, cái tôi quan trọng vẫn là tình cảm. Mình cố gắng cùng nhau thì sẽ vượt qua", chia sẻ về việc lấy chồng có thu nhập thấp của Hoa hạu Khánh Vân. 

Trên trang cá nhân của c"hồng tin đồn" Khánh Vân cũng vừa cập nhật trạng thái mới. Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè thân thiết để lại lời chúc mừng cho anh. Đáng chú ý, Á hậu Mai Ngô cũng bất ngờ viết: "Em chờ thiệp nha anh". Bình luận này cũng được chồng tin đồn Khánh Vân thả tim. 

Nguyễn Trần Khánh Vânsinh năm 1995, đến từ TP.HCM, cao 1m75. Cô nàng bắt đầu dự thi các đấu trường sắc đẹp từ năm 18 tuổi. Vào năm 2015, người đẹp ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô lọt vào Top 10 chung cuộc. Sau đó, chân dài Sài Thành tiếp tục tham gia nghệ thuật với diễn viên. Năm 2018, Khánh Vân đạt được giải bạc Siêu mẫu Việt Nam với sự dẫn dắt của Hương Giang. 

Đến năm 2019, cô chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng giải thưởng phụ Người đẹp Áo dài và Best Catwalk. Đồng thời, Khánh Vân được đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe 2020 và lọt vào Top 21 chung cuộc nhờ lượt bình chọn khủng từ khán giả. 

Trong quá trình làm nghệ thuật, Khánh Vân có đời tư tình cảm khá kín tiếng. Cô chưa từng công khai bất kỳ mối tình nào đến công chúng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022