Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết dù đã công khai số tài khoản của Thương Tín trên các nền tảng mạng xã hội nhưng mới đây có một "mạnh thường quân" ở nước ngoài liên hệ qua anh muốn gửi tiền giúp đỡ diễn viên "Biệt động Sài Gòn".

Được biết, nữ "mạnh thường quân" này trước đây đã từng gửi quà cho Thương Tín khi ông ở nhà của Tô Hiếu. Người này đã thông tin đến nam nhạc sĩ và cho biết khi nào chuyển tiền sẽ báo trước để anh nắm được và báo diễn viên Thương Tín đi rút tiền. 

"Tôi đã cung cấp số tài khoản của Thương Tín cho "mạnh thường quân" để chị ấy chủ động chuyển tiền giúp đỡ. Vị mạnh thường quân này nói nếu có chuyển thì cũng báo qua tôi để thông tin đến Thương Tín, nhưng hình như chị ấy vẫn chưa chuyển tiền. Nói đến chuyện tiền bạc với anh Tín tôi cũng sợ mang tiếng lắm. Trước đây, ai giúp đỡ tôi đều nhắc anh ấy gọi điện cảm ơn. Tôi thường làm như thế cho rõ ràng minh bạch", Tô Hiếu cho biết.

Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết có nhiều người hâm mộ Thương Tín một thời và xót xa hình ảnh xế chiều của nam diễn viên nên đã tìm đến nhà Thương Tín từng ở với vợ con ở Phan Rang để gửi giúp đỡ. Tuy nhiên, vì Thương Tín đã về ở với mẹ đẻ nên vợ cũ của nam diễn viên đều từ chối những hỗ trợ này.

edit-screen-shot-2024-07-17-at-111406-172128463491555626737.png

Tô Hiếu và Thương Tín trong cuộc gặp cách đây không lâu.

Được biết, từ sau khi "đường ai nấy đi" với vợ kém 32 tuổi, Thương Tín tự chăm lo trang trải cuộc sống cùng với mẹ già, vì thế các khoản tiền được ủng hộ, nam diễn viên sẽ tự giữ tiền và quyết định việc chi tiêu.

"Anh Thương Tín sẽ giữ tiền của mình trong tài khoản cá nhân. Từ lâu rồi người thân trong gia đình, ngay cả em gái hay chạy qua chăm mẹ và Thương Tín cũng không muốn dính vào chuyện tiền nong của anh ấy. Trường hợp gia đình nhận hộ tiền cho Thương Tín thì cũng sẽ khuyên rút bao nhiêu cho vừa đủ chi tiêu chứ không can thiệp vào số tiền trong tài khoản. Gia đình rất ngại động vào chuyện tiền bạc của anh ấy. Vì thế từ trước đến giờ, họ đều tránh dính líu tới", Tô Hiếu nói.

Tài khoản ngân hàng của Thương Tín là tài khoản trước kia nhạc sĩ Tô Hiếu từng mở cho đàn anh. Khi có tiền, ông chỉ cần cầm CCCD, nhờ ai đó chở ra ngân hàng là rút được.

Thương Tín từng trải qua hai lần đột quỵ. Lần đầu tiên là vào tháng 2/2021. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ được một số đồng nghiệp, trong đó có NSND Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp. Đến cuối năm 2023, Thương Tín tiếp tục bị đột quỵ lần hai. Hiện tại, Thương Tín ở nhà mẹ đẻ, có em gái trợ giúp. Song em gái ông từ chối cung cấp cho nhạc sĩ Tô Hiếu số điện thoại cá nhân vì ngại ồn ào và không muốn xuất hiện trước truyền thông.

Thông tin mới về tình hình của Thương Tín sẽ được Gia đình và Xã hội tiếp tục cập nhật đến độc giả.

Tô Hiếu chia sẻ buổi gặp gỡ với Thương Tín ở Phan Rang. Nguồn: Tô Hiếu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022