Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, Lan Phương khiến khán giả ngưỡng mộ bởi có cuộc hôn nhân viên mãn. Với những người yêu quý gia đình Lan Phương hẳn đều theo dõi những hình ảnh của Lina được cô thường xuyên đăng tải. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé đã được mẹ dạy cho tự lập, không quá phụ thuộc vào người lớn.

Con gái Lan Phương tốt nghiệp mẫu giáo

Cô bé ngày nào nay đã tốt nghiệp mẫu giáo. Ngày quan trọng của con, vợ chồng Lan Phương không thể vắng mặt. Chứng kiến khoảnh khắc trong ngày quan trọng của nhóc tỳ, Lan Phương xúc động rơi nước mắt. Nữ diễn viên bày tỏ: "Cô bé của mẹ mới ngày nào đi chưa vững đã phải đi nhà trẻ khi mẹ đi quay phim “Nàng dâu order”. 

efv5dr84mx1-y2fs50xmno2-6x0ilosaff3.jpg Vợ chồng Lan Phương dự lễ tốt nghiệp mầm non của con gái.

Mẹ vẫn nhớ rõ những hôm đi quay về muộn, mẹ chạy đến đón con, thấy Lina đã choàng túi vải qua cổ, ngồi ngóng ra cửa chờ mẹ đến đón, Thấy mẹ, con vội chập chững bước tới, túi treo trước ngực, mẹ nhìn Lina vừa yêu vừa thương con rớt nước mắt

Còn Lina hôm nay đã lớn bổng, không chỉ là đi nữa mà cô ý chạy, nhảy, lộn vòng trên thang khỉ (monkey bar). Cô ấy đã đọc nhanh như 1 bạn lớp 2, lớp 3 và mê sách khủng khiếp. Cô ấy có một trái tim đầy bao dung, dịu dàng, nhẫn nại và tử tế với bạn bè. Cô ý yêu em Mia bằng cả trái tim tuyệt vời của 1 người chị. 

53kmgfxeem1-ipretty0lr2-as39xm9d9j3.jpg Lan Phương xúc động trong lễ tốt nghiệp của con. jpssevspc71-ut8wqaknks2-cgon2kf7cq3.jpg Vợ chồng cô chăm chú theo dõi con trên sân khấu.

Cô ấy thích sáng tạo, thích tìm hiểu về cuộc sống. Cô ấy tình cảm, sâu sắc và có sự cảm nhận và tư duy logic của 1 người lớn hơn. Cô ý không thích chụp ảnh cho lắm do mẹ hay bận vì cái việc chụp ảnh quay phim này. Cô ấy hơi rụt rè với người lạ, và luôn cần thời gian để quan sát, tìm hiểu trước khi tự tin tham gia vào bất cứ hoạt động mới nào".

Lan Phương có sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn

Chính bởi ý thức được giá trị tình thân gia đình, Lan Phương và chồng luôn cố gắng dành sự quan tâm hết mực cho cô con gái nhỏ. Nữ diễn viên cũng thường xuyên tìm hiểu các phương pháp nuôi dạy con khoa học.

Cô chia sẻ: "6 năm đầu đời của con là quãng thời gian vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một nền tảng vững chắc cho tính cách, cảm xúc, tư duy của con. Phương luôn tin 1 nền tảng vững chắc sẽ giúp con trưởng thành 1 cách mạnh mẽ, tự tin, phát huy được những điều tốt đẹp nhất trong con, được là chính con, cùng 1 trái tim nhân hậu.

0oi7expnf81-js9f59ade92-t090x145nt3.jpg Lina là cô gái sống tình cảm, hiểu chuyện và thông minh.

6 năm ấy mẹ đã làm tất cả những gì có thể để cân bằng công việc và thời gian cho con, để hôm nay mẹ hạnh phúc nói rằng Lina của mẹ đã có 6 năm đầu đời thật đẹp, thật vững chắc. Và bây giờ hành trình này mẹ lại tiếp tục với em Mia bé bỏng. Cảm ơn Lina yêu dấu vì đã giúp mẹ trở thành phiên bản tốt hơn rất nhiều của chính mình. Cảm ơn con vì con đã là con của mẹ".

06vpsuznlm1-154tyrlqmh2-irpwhzzbjy3.jpg Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Lan Phương.

Trước đó nữ diễn viên từng chia sẻ, ông xã không chỉ là một người chồng mà còn là người bạn đồng hành luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định. Trong một lần trò chuyện cùng SAOstar, Lan Phương chia sẻ: "Với tôi, một gia đình hạnh phúc là gia đình tạo ra từ nền tảng về tình cảm, tình yêu và sự khích lệ tinh thần rất lớn giữa tất cả các thành viên dành cho nhau. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ để một gia đình hạnh phúc rồi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022