Lâm Tâm Như tham dự buổi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình mới nhất The Wild Robot của DreamWorks hôm 6/9.

lamtamnhu-1.jpg Lâm Tâm Như tại sự kiện lồng tiếng phim hoạt hình

Nhận công việc mới, người đẹp Hoàn Châu cách cách nói về ảnh hưởng của hoạt hình đối với trẻ em, đồng thời nhắc đến con gái 7 tuổi Cá Heo Nhỏ.

Lâm Tâm Như cho biết con gái ngày một lớn và cá tính mạnh. Đảm nhận công việc lồng tiếng, điều đầu tiên cô nghĩ đến là con gái có thể nghe thấy giọng nói của mẹ trên màn ảnh rộng. Cảm giác tự hào là điều diễn viên mong chờ nhất.

"Con gái chưa bao giờ xem tác phẩm của mẹ nên tôi luôn muốn con biết về bộ phim hoạt hình này để giữ làm kỷ niệm" - diễn viên nói.

Xuyên suốt buổi phỏng vấn, Lâm Tâm Như giữ thái độ thoải mái, chấp nhận những thử thách của công việc này. Phần khó nhất với cô là robot không có cảm xúc nhưng lồng tiếng phải thể hiện được nhiều cung bậc, trạng thái tâm lý.

Cô nói đôi khi muốn rơi nước mắt trong nhiều phân đoạn, nhưng cũng có những cảnh cô phải kìm nén cảm xúc, điều này có vẻ khó hơn cả diễn xuất.

Kể từ khi làm mẹ, cô trở nên nhạy cảm hơn. Mỗi khi nhìn thấy tình tiết liên quan đến trẻ em, Lâm Tâm Như đều dễ dàng rơi nước mắt.

lamtamnhu-2.jpglamtamnhu-3.jpg Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo Nhỏ.

Trước đây, vợ chồng Lâm Tâm Như bảo vệ hình ảnh của con. Việc Cá Heo Nhỏ bị lộ ảnh trong ngày sinh nhật 6 tuổi khiến cô tức giận và đăng bài thể hiện sự bức xúc. Lần gần nhất diễn viên công khai con là ở sự kiện từ thiện. Cô ôm con gái nhỏ trong tay, che mặt con khi nhiếp ảnh gia chụp hình.

Về việc giáo dục con cái, Lâm Tâm Như cho biết cô giữ thái độ cởi mở nhưng nghiêm khắc. Cô thường cho con ba sự lựa chọn và phân tích, gợi ý. Việc giáo dục con của hai vợ chồng có sự phối hợp để con không cảm thấy bối rối, không phân biệt giữa bố và mẹ.

Lâm Tâm Như nói con gái có tính cách ương bướng như mẹ, không khóc nhè mà chỉ im lặng khóc thầm. Cô kể về trải nghiệm đau lòng khi thấy con gái khổ tâm. “Con rùa của con gái đột ngột chết, con chỉ nhìn và lặng lẽ rơi nước mắt. Con bé có thể khóc to để được an ủi nhưng chỉ khóc trong im lặng suốt đêm. Thấy hai cha con ngồi đối diện nhau khóc, tôi cảm thấy rất đau lòng”.

Ở tuổi 48, Lâm Tâm Như chia sẻ không có ý định sinh thêm bé thứ hai.

Lâm Tâm Như công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa từ năm 5/2016 và về chung một nhà vào tháng 7 cùng năm. Họ từ đồng nghiệp thân thiết nên duyên vợ chồng. Cả hai đón con gái đầu lòng vào 1/2017. Cặp sao chủ yếu sinh sống ở Đài Loan (Trung Quốc). Gần đây, Hoắc Kiến Hoa đóng phim mới Câu chuyện hoa hồng cùng Lưu Diệc Phi, trong khi Lâm Tâm Như vẫn im ắng với nghiệp diễn xuất.

ava.jpg?width=150Phim
Hé lộ thành tích khủng giúp củng cố địa vị và tiếng tăm của Lâm Tâm Như trong làng giải trí Cbiz

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022